download Downwell 1.0.63

Downwell

 1.0.63

Download Downwell - Game phiêu lưu nhập vai cho di động

Thu Hà  cập nhật: 17/05/2019

Downwell là tựa game hành động thú vị, kể về một cậu bé có tính tò mò đã mạo hiểm đi xuống giếng để tìm kiếm kho báu, nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Downwell là giúp nhân vật của mình có thể xuống sâu hơn dưới cái giếng tối tăm chứa đầy quái vật.




Downwell được thiết kế dành riêng cho điện thoại với hệ thống điều khiển trực quan, thanh lịch cho phép người chơi trải nghiệm game hành động này này chỉ bằng 3 nút bấm. Bạn sẽ được trang bị những đôi ủng kèm súng Gunboot thời trang và khả năng sát thương cao. Cho phép phóng một luồng hỏa lực vào các sinh vật độc ác trú ngụ trong giếng.

downwell

Tải Downwell cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Downwell sẽ nhận được các loại vũ khí khác nhau, mua các vật phẩm đặc biệt và nhận được các bản nâng cấp mạnh mẽ. Tất cả sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của bạn. Cuộc phiêu lưu diễn ra theo chiều dọc của màn hình và bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình đi sâu xuống dưới thay vì leo lên hay di chuyển sang ngang.

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu nhập vai, Thần Ma Đại Lục sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, game lấy bối cảnh châu Âu hấp dẫn, thời kỳ Trung cổ nhưng đã được làm mới và phục hưng toàn diện, nhiệm vụ của bạn trong Thần Ma Đại Lục là lựa chọn các lớp nhân vật và nghề nghiệp khác nhau để nhập vai, tham gia vào các đại chiến trường rực lửa.

downwell 2

Download Downwell cho iPhone - Game phiêu lưu nhập vai cho di động

Điểm ấn tượng ở Downwell là người chơi sẽ có cảm giác như được trở về thời chơi game trên các máy 4 nút ngày xưa. Trò chơi được xây dựng với đồ họa Pixel, lấy màu đen làm chủ đạo còn mọi thứ như nhân vật, quái vật, chướng ngại sẽ nổi bật với màu trắng hoặc đỏ. Nếu yêu thích sự đơn giản và cổ điển thì đây sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn dành cho bạn.

Hoặc bạn có thể thử sức với chuyến phiêu lưu mới về những viên pha lê trong game Final Fantasy Brave Exvius, với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nhà sản xuất đình đám Final Fantasy Brave Exvius mang đến cho người chơi một trải nghiệm phiêu lưu nhập vai vô cùng độc đáo.


Liên kết tải về - [84,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • MapleStory M - Game casual không thể bỏ lỡ bước vào giai đoạn thử nghiệm
    Nếu bạn đã quen mắt với những hình ảnh di chuyển màn hình ngang hay những khối đá xếp lần lượt trong Mario thì MapleStory M cũng có điểm gần gũi như vậy. Đây là một sản phẩm game casual đang thu hút
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Bảng kí tự đặc biệt game Audition
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Audition là một tượng đài game casual tại Việt Nam. Đây cũng chính là tựa game làm say đắm một thế hệ người chơi trong thập niên đầu thế kỷ 21. Bạn còn nhớ những ký tự đặc biệt game Audition? Bài viết dưới đây chúng tôi cung cấp lại hệ thống bảng ký tự đặc biệt game Audition
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Downwell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat downwell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm