download Bản kiểm điểm tập thể cuối năm 2022

Bản kiểm điểm tập thể cuối năm

 2022

Download Bản kiểm điểm tập thể cuối năm - Báo cáo kết quả của tập thể.

Thu Hà  cập nhật: 03/11/2022

Bản kiểm điểm tập thể cuối năm là mẫu bản kiểm điểm được rất nhiều các tập thể sử dụng cho dịp cuối năm. Đây là bản kiểm điểm được lập ra để đánh giá cũng như tự kiểm điểm và tự phê bình tập thể của mình. Các bạn hãy cùng tham khảo Bản kiểm điểm tập thể cuối năm dưới đây nhé.


Trong Bản kiểm điểm tập thể cuối năm thự hiện theo nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng Đảng năm 2018 các tập thể khi thực hiện cần nêu rõ kết quả thực hiện nhiệp vụ chính trị được giao, cùng những ưu điểm, kết quả, hạn chế cùng những phương pháp khắc phục đều được cập nhật rõ ràng và chi tiết nhất.

ban kiem diem tap the cuoi nam

Tải mẫu bản kiểm điểm tập thể cuối năm

Cùng với Bản kiểm điểm tập thể cuối năm các bạn cũng cần tham khảo rất nhiều những mẫu biên bản khác cho dịp cuối năm như Bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm. Đây là mẫu văn bản mà bất cứ đảng viên nào cũng cần dùng để kiểm điểm lại bản thân cũng như tự đánh giá và phê bình các hoạt động công việc của mình sau 1 năm làm việc.

Ngoài bản kiểm điểm tập thể cuối năm bạn cũng có thể tham khảo mẫu Bản kiểm điểm cá nhân để dễ dàng hoàn thiện bản kiểm điểm bản thân gửi tới cơ quan nơi mình làm việc. Trên Taimienphi.vn còn rất nhiều những văn bản, biểu mẫu và giấy tờ hữu ích các bạn có thể tham khảo cụ thể và ứng dụng cho nhu cầu và cồng việc của mình hiệu quả nhất nhé.


Liên kết tải về - [392 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản kiểm điểm tập thể cuối năm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản kiểm điểm tập thể cuối năm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản kiểm điểm tập thể cuối năm 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm