download Bản nhận xét cá nhân Phiên bản doc

Bản nhận xét cá nhân

 Phiên bản doc

Download Bản nhận xét cá nhân - Bản nhận xét đánh giá năng lực cá nhân

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2017

Bản nhận xét cá nhân được áp dụng không chỉ cho các doanh nghiệp trong Nhà nước mà còn được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp tư nhân, các công ty, xí nghiệp...Văn bản này nhằm mục đích giúp cho mỗi cá nhân, người lao động có thể tự nhìn nhận, đánh giá năng lực hoạt động của mình cũng như biết được những ưu, nhược điểm của bản thân. Bản nhận xét cá nhân là yếu tố để đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp xét khen thưởng vào mỗi dịp cuối năm hoặc trong các đợt tổng kết.


Bản nhận xét cá nhân là cần thiết, cấp trên dựa vào mẫu báo cáo này để có thể đánh giá được một phần năng lực cũng như trách nhiệm, thái độ của nhân viên khi làm việc. Đây là văn bản cần thiết nên sử dụng, mời bạn cùng tìm hiểu thêm vềbản tự nhận xét ưu khuyết điểm cá nhân, bản tự nhận xét quá trình công tác, bản tự đánh giá nhận xét năng lực cá nhân, tự nhận xét đánh giá bản thân, bản nhận xét cá nhân sau thời gian thử việc, tự nhận xét bản thân trong lý lịch Đảng, tự nhận xét bản thân trong sơ yếu lý lịch, tự nhận xét bản thân về phẩm chất chính trị….

ban nhan xet ca nhan

1. Mục đích của việc tự nhận xét cá nhân?

Bản nhận xét cá nhân thông thường sẽ được dùng vào những dịp cuối năm, khi công ty, doanh nghiệp có những đợt xét thưởng cho nhân viên. Công ty sẽ dựa một phần vào bản nhận xét cá nhân của nhân viên để xem xét thưởng phạt. Cũng có một số doanh nghiệp, cơ quan thường tổ chức họp định kỳ theo quý, theo tháng văn bản này lại được sử dụng nhằm mục đích giúp mỗi nhân viên tự nhìn nhân, đánh giá được năng lực của bản thân cũng như đưa ra những khó khăn, đề xuất để cấp trên có thể khắc phục, cải thiện chất lượng công việc.

Bản tự nhận xét cũng có nhiều nội dung gần giống với bản kiểm điểm cá nhân, tuy nhiên bản kiểm điểm cá nhân thiên về việc đánh giá tư cách đạo đức hơn là năng lực.

2. Bản nhận xét cá nhân cần viết những gì?

Tự nhận xét kết quả công tác

Bản nhận xét cá nhân phải thể hiện toàn diện từ phẩm chất chính trị đến năng lực của mỗi cá nhân cũng như thái độ làm việc của nhân viên. Đối với mỗi nhân viên, nhất là người làm việc trong cơ quan Nhà nước thì phẩm chất chính trị là yếu tố tiên quyết, ảnh hưởng đến chất lượng công việc cũng như đánh giá được tư cách đạo đức của nhân viên này, chính vì thế mỗi nhân viên cần phải đưa mục phẩm chất chính trị vào đầu tiên trong bản nhận xét cá nhân.

Ngoài ra những yếu tố quan trọng khác như tinh thần kỷ luật, tinh thần phối hợp trong công việc, tính trung thực, tinh thần giúp đỡ đồng nghiệp, phục vụ nhân dân, tinh thần nâng cao trình độ…nhân viên đều phải tự nhận xét, đánh giá chính xác và đầy đủ.

Bản nhận xét cá nhân đã có những thông tin chính xác, đầy đủ, bạn chỉ cần tải miễn phí về máy sau đó điền thông tin hoặc chỉnh sửa sao cho phù hợp với quy định của công ty là có thể dùng được rồi. Tất nhiên ưu phải đi với nhược điểm bởi sẽ chẳng có cá nhân nào hoàn thành tốt xuất sắc 100% nhiệm vụ mà không mắc một khuyết điểm nào cả. Điều quan trọng là sự thành thật trong câu chữ, thể hiện rõ năng lực của bản thân. Đôi khi chỉ cần đọc qua bản nhận xét cá nhân là lãnh đạo có thể đánh giá được một phần năng lực, phẩm chất của bạn.

Bạn tham khảo bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức với nội dung đánh giá năng lực và kết quả công việc cá nhân sau quá trình công tác và dựa vào bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức chính là căn cứ để xét duyệt thành tích, khen thưởng.

Tự đánh giá kết quả công tác

Sau khi đã tự nhận xét kết quả công việc bạn cần phải tự đánh giá kết quả công việc của mình dựa trên ba cấp độ. Thứ nhất là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thứ hai là hoàn thành nhiệm vụ và thứ ba là chưa hoàn thành nhiệm vụ. Đây là ba mức đánh giá cơ bản mà bạn có thể áp dụng để hoàn thành bản nhận xét cá nhân.

Sau đó cấp trên sẽ có những phản hồi ngay bên dưới văn bản của bạn. Ý kiến nhận xét, đánh giá của bạn tất nhiên chỉ là chủ quan, kết quả cuối cùng vẫn phụ thuộc vào lãnh đạo, cấp trên là người quản lý trực tiếp bạn. Bản nhận xét cá nhân phải mang tính chân thật, thể hiện sự cầu tiến bộ, đánh giá chính xác nhất năng lực của bạn. Chúc các bạn thành công.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản nhận xét cá nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản nhận xét cá nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản nhận xét cá nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản nhận xét cá nhân Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm