download Bảng mô tả công việc vị trí thư ký Giám đốc File DOC

Bảng mô tả công việc vị trí thư ký Giám đốc

 File DOC

Download Bảng mô tả công việc vị trí thư ký Giám đốc - Hướng dẫn nhiệm vụ của thư ký Giám đốc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/10/2017

Thư ký Giám đốc là một vị trí việc làm được rất nhiều bạn yêu thích, vì vậy, nếu bạn đang ứng tuyển vào vị trí thư ký Giám đốc, các bạn có thể tham khảo bảng mô tả công việc vị trí thư ký Giám đốc để có thể biết được chính xác công việc mà bạn sẽ phải thực hiện khi ứng tuyển vào vị trí này.

Nắm bắt được chi tiết công việc mà mỗi thư ký Giám đốc phải làm sẽ giúp bạn đánh giá được sự phù hợp của bạn đối với vị trí thư ký Giám đốc, đồng thời, có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng về học vấn, kỹ năng để có thể hoàn thành được công việc tốt nhất, trong đó, bảng mô tả công việc vị trí thư ký Giám đốc sẽ đưa ra những nhiệm vụ cụ thể mà mỗi thư ký sẽ phải thực hiện, cùng với đó là các tiêu chuẩn mà mỗi thư ký Giám đốc cần phải đáp ứng được.


Bảng mô tả công việc vị trí thư ký Giám đốc
Download Bảng mô tả công việc vị trí thư ký Giám đốc 

Tùy theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp mà các thư ký Giám đốc cũng sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác nhau, tuy nhiên, công việc chung mà các thư ký phải thực hiện vẫn là báo cáo công việc thường xuyên cần làm trong ngày của Giám đốc, thực hiện các báo cáo công việc cho lãnh đạo văn phòng, chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, để có thể ứng tuyển được vào vị trí thư ký, bạn cần phải có trình độ chuyên môn liên quan đến ngành nghề doanh nghiệp đang kinh doanh, có khả năng thống kê, báo cáo, đánh giá tình hình, giao tiếp khéo léo, sử dụng thành thạo tiếng nước ngoài,...

Trong bảng mô tả công việc vị trí thư ký Giám đốc, thư ký Giám đốc sẽ thực hiện công việc như sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc, phân loại, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban gửi lên, biên dịch khi có yêu cầu,...

Hiện nay, dù bạn ứng cử vào vị trí làm việc bất kỳ nào đó, bạn cũng cần phải biết được chi tiết công việc mà bạn sẽ phải thực hiện nhằm đánh giá sự phù hợp của bạn đối với các ngành nghề đó, tương tự như khi bạn xin việc làm Nhân viên bảo vệ, bạn cần phải nắm bắt được bảng mô tả công việc nhân viên bảo vệ để thực hiện đúng yêu cầu công việc của bên sử dụng lao động, bảng mô tả công việc nhân viên bảo vệ sẽ cho bạn biết chi tiết công việc mà bạn sẽ phải làm khi bạn làm việc tại vị trí này.

Bên cạnh đó mọi người có thể tham khảo thêm bảng mô tả công việc của nhân viên nhân sự để nắm được các công việc, trách nhiệm cần làm của một nhân viên phụ trách vấn đề nhân sự trong công ty, doanh nghiệp bất kỳ, bảng mô tả công việc nhân viên nhân sự sẽ nêu cụ thể mục tiêu công việc, các nhiệm vụ cụ thể cần làm của nhân sự sao cho đảm bảo hoàn thành công việc.


Liên kết tải về - [379 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng mô tả công việc vị trí thư ký Giám đốc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng mô tả công việc vị trí thư ký Giám đốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng mô tả công việc vị trí thư ký giám đốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng mô tả công việc vị trí thư ký Giám đốc File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm