download BannerWoo Mới nhất

BannerWoo

 Mới nhất

Download BannerWoo - Tạo banner trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng.

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/03/2021

BannerWoo là trang website thiết kế banner trực tuyến dễ dàng và không yêu cầu kinh nghiệm thiết kế với kho hình ảnh và nhiều mẫu banner có sẵn phong phú để lựa chọn. Các mẫu banner trên Bannerwoo là những sản phẩm phổ biến có thể tùy chỉnh phù hợp đặc điểm doanh nghiệp của bạn và và chiến dịch quảng cáo cụ thể.

 

 

1. Giới thiệu về BannerWoo

BannerWoo cung cấp các mẫu banner có sẵn với kích cỡ khác nhau và bao gồm các mẫu banner cho blog và trang web, banner sử dụng cho Facebook, Pinterest,Twitter, Youtube và Google Adwords. Bạn chỉ cần chọn mẫu mà mình cần, biến thành của riêng bạn bằng cách chỉnh sửa hình ảnh, màu sắc và văn bản, tất cả các chi tiết của banner đều có thể được sửa đổi, đặc biệt trình thuật sĩ sẽ hướng dẫn bạn cụ thể từng bước làm việc giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian cho mình.

bannerwoo

Download BannerWoo, Tạo banner trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng.

BannerWoo có quy trình làm việc 4 bước đơn giản: chọn mẫu, tải lên hình ảnh cá nhân hoặc sử dụng từ hơn 500 hình ảnh có sẵn, thêm giao diện, màu sắc, tải xuống sản phẩm đã hoàn thành của bạn. Khác với nhiều phần mềm tạo banner trên pc, BannerWoo còn tích hợp bảng màu với nhiều phong cách khác nhau, chỉ cần click ào hình ảnh hoặc văn bản trong biểu ngữ của bạn và áp dụng màu đã chọn từ bảng màu để có được banner ưng ý.

 

2. Các đặc điểm chính của BannerWoo:

- Thiết kế banner online.
- Nhiều mẫu banner có sẵn
- Tùy chỉnh kích thước, màu sắc banner.
- Tích hợp bảng màu nhiều phong cách.

 

3. Web cùng chức năng

My Banner Maker cũng là địa chỉ website tạo banner với kho tài nguyên phong phú, cho phép lựa chọn mẫu và tùy chỉnh kích thước theo yêu cầu, sau khi hoàn thành sản phẩm trên My Banner Maker bạn có thể tải lên Facebook, kênh YouTube hoặc Twitter.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BannerWoo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bannerwoo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BannerWoo Mới nhất

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm