download My Banner Maker Mới nhất

My Banner Maker

 Mới nhất

Download My Banner Maker - Tạo banner trực tuyến cho trang web.

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/02/2020

My Banner Maker là trang web thiết kế banner với nhiều mẫu có sẵn và các công cụ giúp bạn tùy chỉnh các sản phẩm theo ý muốn của mình, sau đó tải để chia sẻ lên các kênh bạn muốn. My Banner Maker còn giúp bạn thiết kế banner theo yêu cầ, bạn sẽ nhận được một tập tin được tối ưu hóa cho trang web của mình.


 

1. Giới thiệu về My Banner Maker

My Banner Maker cho phép bạn chọn trong số hàng ngàn bức ảnh chuyên nghiệp và rất nhiều mẫu làm sẵn tuyệt vời cho công việc của mình, chẳng hạn như loại banner phổ biến, truyền thông xã hội, biểu ngữ quảng cáo, trò chơi,.... Tất cả các banner đều có thể chỉnh sửa, thay đổi các thông số theo cách bạn muốn, và chỉ với một cú nhấp chuột, tải chúng lên trang Facebook, kênh YouTube hoặc Twitter của bạn.

my banner maker

Download My Banner Maker, Tạo banner trực tuyến cho trang web

My Banner Maker cho phép tùy chọn loại banner bạn muốn, sau đó trang web sẽ chỉnh sửa và trả về kich thước hoàn hảo. My Banner Maker có sự tham gia của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, các sản phẩm của bạn sẽ được chú ý đến từng chi tiết, không chỉ về mặt đồ họa mà còn về khả năng tác động đến người xem. So với các phần mềm tạo banner thì công cụ trực tuyến này không hề thua kém.

2. Các đặc điểm chính của My Banner Maker:

- Thiết kế banner online.
- Nhiều mẫu banner có sẵn
- Tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu.
- Tải lên Facebook, kênh YouTube hoặc Twitter.

3. Soft liên quan

Easy Banner Creator cũng là công cụ được nhiều người tin tưởng sử dụng nhờ có các công cụ xử lý nhanh và chuyên nghiệp, hỗ trợ xuất banner dưới nhiều định dạng ảnh khác nhau, bên cạnh đó Easy Banner Creator còn giúp tinh chỉnh các định dạng font chữ, tạo các liên kết HTML,


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Banner Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my banner maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Banner Maker Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BannerWoo 3/5 Tạo banner trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng.
  • Flax 3/5 Thiết kế banner cho website, blog
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm