download Báo cáo kết quả thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh File DOC

Báo cáo kết quả thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

 File DOC

Download Báo cáo kết quả thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Biểu mẫu học tập đạo đức HCM

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/08/2018

Báo cáo kết quả thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là biểu mẫu dành cho các Đảng viên sau khi tham gia học tập và làm theo tấm gương của Bác. Nội dung báo cáo kết quả thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cần trình bày khoa học, rõ ràng, ghi thông tin chi tiết các nội dung đã được học và rút ra cho bản thân.


Mẫu báo cáo kết quả thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cần ghi rõ các thông tin cá nhân của Đảng viên như họ tên, chức vụ, ngày tháng năm sinh, đơn vị công tác. Các Đảng viên cần trình bày rõ các căn cứ thành lập báo cáo để nội dung báo cáo của mình được khoa học và đầy đủ nhất.

bao cao ket qua thuc hien hoc tap va lam theo tam guong dao duc ho chi minh

Biểu mẫu học tập đạo đức HCM

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu báo cáo kết quả thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh:

- Về nhận thức, tư tưởng của bản thân: Các bạn cần nêu rõ những phẩm chất cơ bản của tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và những tư tưởng, chuẩn mực tấm gương đạo đức cũng như phong cách Hồ Chí Minh cần noi theo.

- Các nội dung đã đăng ký học tập và thực hiện: Về tư tưởng chính trị, về đạo đức, lối sống, tác phong, về tự phê bình, phê bình, về quan hệ với nhân dân, trách nhiệm trong công tác, về ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết nội bộ.

Các bạn có thể tham khảo thêm nội dung kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh để chủ động tìm hiểu, cập nhật kiến thức và noi theo tấm gương của Bác. Việc nắm chắc kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh sẽ giúp các bạn nhanh chóng hoàn thiện nội dung báo cáo một cách đầy đủ và chỉn chu nhất.


Liên kết tải về - [451 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo kết quả thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo kết quả thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức hồ chí minh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo kết quả thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm