download Barbie Dreamhouse Adventures cho Android

Barbie Dreamhouse Adventures

 cho Android

Download Barbie Dreamhouse Adventures - Game búp bê Barbie cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/09/2018

Barbie Dreamhouse Adventures là tựa game vui dành cho trẻ em với hình ảnh nhân vật búp be Barbie dễ thương và gần gũi, trong Barbie Dreamhouse Adventures bé sẽ cùng với Barbie tham gia các hoạt động vui chơi, thiết kế ngôi nhà mơ ước của mình.



Búp bê Barbie chuyển đến một căn nhà mới, bé hãy cùng cô nàng thiết kế căn phòng với giấy dán tường và những đồ trang trí rực rỡ. Barbie Dreamhouse Adventures cho Android là nơi Barbie gặp gỡ những người bạn cực ngầu và tham gia vào một bữa tiệc tối với một bộ trang phục độc đáo, bắt mắt.

barbie dreamhouse adventures

 

Download Barbie Dreamhouse Adventures - Game mô phỏng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Barbie Dreamhouse Adventures, búp bế Barbie cũng yêu thích công việc nấu nướng. Bé hãy cùng cô nàng nấu các món ăn ngon miệng trong nhà bếp. Đồng thời chọn nhạc cụ yêu thích của mình và tham gia bạn nhạc với Barbie, thậm chí những chú cún cũng biết hát.

Hammer Bomb là game phiêu lưu khám phá hầm ngục, nơi bạn cần dựa vào trí thông minh của mình để sinh tồn, tham gia Hammer Bomb bạn cần thu thập những tinh thể bí mật và tìm đường đi tới dungeon tiếp theo.

barbie dreamhouse adventures 2

Tải Barbie Dreamhouse Adventures - Game búp bê Barbie cho Android

Bữa tiệc Barbie Dreamhouse Adventures không thể thiếu những điệu nhảy. Đây là lúc để thể hiện vũ đạo tuyệt vời trên sàn nhảy Daisy. Hơn thế nữa, chúng ta còn có thể biến cầu thang nhà mình thành một chiếc cầu trượt để thỏa sức vui đùa. Chỉ cần nhấn nút để trượt xuống bể bóng bên dưới. Trải nghiệm hàng giờ vui nhộn với đàn chó con đáng yêu.

Beach Fantasy cũng là tựa game tuyệt vời dành cho trẻ em, đặc biệt là các bé gái, người chơi Beach Fantasy sẽ có cơ hội ghé thăm spa làm đẹp, thay đồ và trang điểm cực xinh trước khi bước vào kỳ nghỉ khó quên bên bờ biển.


Liên kết tải về - [400,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Barbie Dreamhouse Adventures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barbie dreamhouse adventures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Barbie Dreamhouse Adventures cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chinese Parents 3/5 Game nhập vai trên PC
  • Cicadas 3/5 Game mô phỏng tình yêu hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm