download Chinese Parents Mới nhất

Chinese Parents

 Mới nhất

Download Chinese Parents - Game nhập vai trên PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2019

Chinese Parents thuộc thể loại game mô phỏng kết hợp nhập vai kể về cuộc sống của một người từ khi sinh ra cho đến lúc lớn, Chinese Parents tái hiện cuộc sống chân thực của một đứa trẻ Trung Quốc, cho đến khi đối mặt với kỳ thi Gaokao.



Không giống với những dòng game mô phỏng khác, Chinese Parents đưa người chơi nhập vai vào một nhân vật tử khi mới sinh ra cho đến lúc lớn, trải qua rất nhiều biến động, thăng trầm của cuộc sống thời hiện đại trong bối cảnh Trung Quốc, đối mặt với cuộc thi khó khăn nhất trong cuộc đời của mỗi sinh viên.

chinese parents

Tải Chinese Parents - Game mô phỏng nhập vai hấp dẫn trên PC

Tham gia Chinese Parents, người chơi không chỉ nhập vai vào nhân vật mà cũng có thể khám phá nhiều điều thú vị khác trong quá trình chơi, khám phá trò chơi, có thêm nhiều bạn mới, rất nhiều tình huống mà nhân vật có thể mắc phải đang chờ đợi để người chơi tương tác với chúng ta. Bằng việc tương tác bạn có thể nâng cao chỉ số IQ của nhân vật, học hỏi các kỹ năng mới.

Pacific Fleet là một game mô phỏng chiến tranh trên biển trong Thế Chiến thứ 2 được phát hành dành riêng cho các hệ điều hành Android và iOS, Pacific Fleet có đồ họa HD chân thực được thể hiện sắc nét, âm thanh sống động hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ dành cho người chơi.

chinese parents 2

Download Chinese Parents - Trò chơi tương tác nhân vật trên Microsoft Windows

Đến với Chinese Parents, người chơi có thể thực hiện các ước mơ của mình trong cuộc sống, tương tác với những người chơi khác mỗi ngày, chọn và hẹn hò với 14 người để tìm hiểu rõ hơn về họ. Game hiện đang có hơn 100 cái kết khác nhau dành cho mỗi sự nghiệp mà bạn lựa chọn khi vượt qua kỳ thi Đại học khốc liệt nhất thế giới.

PUBG Lite - Game bắn súng sinh tồn dành cho các hệ điều hành trên máy tính, người chơi tham gia sẽ phải chiến đấu với 99 người chơi khác trên một hòn đảo hoang. PUBG Lite có dung lượng nhẹ hơn rất nhiều so với phiên bản gốc của nhà phát hành, trò chơi hiện đang hoàn toàn miễn phí cho phép bạn tải và trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chinese Parents được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chinese parents là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chinese Parents Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm