download Battery HD Pro Cho Android

Battery HD Pro

 Cho Android

Download Battery HD Pro - Theo dõi trạng thái sử dụng pin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2019

Battery HD Pro là ứng dụng tiết kiệm pin thông qua việc theo dõi trạng thái sử dụng pin điện thoại thông qua một màn hình đơn giản, đẹp mắt và có thể được hiệu chỉnh đặc biệt cho thiết bị của bạn. Battery HD Pro còn hỗ trợ cảnh báo khi pin được sạc đầy và cung cấp biểu đồ thể hiện tình trạng sử dụng pin.


1. Giới thiệu về Battery HD Pro

Battery HD Pro mang đến một giao diện hoàn hảo giúp bạn theo dõi tình trạng pin ho điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn, nó bao gồm: tiện ích, thanh thông báo, cảnh báo sạc, biểu đồ sử dụng pin. Bạn có thể biết được mình còn bao nhiêu thời gian sử dụng pin cho các hoạt động nghe nhạc, xem video, gọi điện thoại, lướt web, chơi game....hay thời gian sạc còn lại, báo động khi pin được sạc đầy.

battery hd pro

Download Battery HD Pro, Theo dõi trạng thái sử dụng pin

Battery HD Pro cung cấp nhiều Widget đẹp mắt để bạn có thể lựa chọn trong việc theo dõi pin điện thoại, hàng trăm dải màu sắc để tùy chỉnh, các lựa chọn về cảnh báo khi pin đang sạc. Đây là cách đơn giản để bạn theo dõi được chi tiết tình trạng sử dụng pin điện thoại, tiết kiệm và tăng tuổi thọ pin mỗi ngày.

2. Các đặc điểm chính của Battery HD Pro:

- Theo dõi trạng thái sử dụng pin.
- Cảnh báo khi pin được sạc đầy
- Xem thời gian sử dụng pin còn lại.
- Nhiều Widget để sử dụng.

3. App liên quan

Battery 100 Alarm cũng là ứng dụng theo dõi sạc pin điện thoại và thông báo cho bạn khi pin được sạc đầy 100%, bạn có thể xem trạng thái sạc pin trên màn hình, ngoài ra Battery 100 Alarm còn giúp bạn tùy chỉnh âm lượng, chọn âm thanh thông báo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery HD Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery hd pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery HD Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm