download Battery Indicator Cho Android

Battery Indicator

 Cho Android

Download Battery Indicator - Giám sát tình trạng pin điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/11/2019

Battery Indicator là ứng dụng giúp bạn theo dõi tình trạng pin điện thoại qua widget màn hình chủ, cho bạn biết thời gian còn lại của Pin và thời điểm sạc thích hợp nhất. Ngoài ra Battery Indicator còn cho bạn biết được thông tin của thể của những ứng dụng gây hao pin nhiều nhất để có sự điều chỉnh hợp lý.


ứng dụng tiết kiệm pin này hiển thị trên widget màn hình chủ, hiển thị biểu tượng màu với thông tin trong khu vực thông báo, bắt đầu từ phiên bản Lollipop, biểu tượng đầy màu sắc trên thanh trạng thái có thể không được hỗ trợ tùy theo thiết bị.

 

battery indicator

Download Battery Indicator, Giám sát tình trạng pin điện thoại

Battery Indicator cung cấp chi tiết những ứng dụng và thành phần nào sử dụng pin với phần trăm cụ thể, nhanh chóng truy cập nhiều chi tiết bao gồm nhiệt độ, điện áp, sạc hoặc xả vận tốc theo phần trăm mỗi giờ và hệ thống thông tin về những gì tiêu tốn pin của bạn. Ngoài ra Battery Indicator còn có nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau.

2. Các tính năng chính của Battery Indicator:

- Theo dõi tình trạng hoạt động của pin.
- Xem thông tin pin qua widget màn hình chính.
- Hiển thị ước tính thời gian còn lại .
- Xem các ứng dụng tiêu hao pin.
- Nhiều tùy chọn cấu hình.

3. Ứng dụng liên quan

Battery Doctor cũng là ứng dụng giúp bạn theo dõi hoạt động của pin điện thoại đồng thời hỗ trợ sạc pin nhanh hơn, nâng cao hiệu suất sử dụng pin, ngoài ra Battery Doctor cũng cho phép người dùng xem và gỡ bỏ các ứng dụng chạy nền gây hao pin nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Indicator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery indicator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Indicator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm