download Battery Widget Reborn Cho Android

Battery Widget Reborn

 Cho Android

Download Battery Widget Reborn - Theo dõi, kiểm soát pin điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/12/2019

Battery Widget Reborn là ứng dụng tiết kiệm pin bằng cách theo dõi trạng thái pin, chỉ báo mức pin theo dạng vòng tròn phù hợp thiết kế màn hình Android, bạn sẽ nhận được các thông tin cơ bản về pin, xem cách thức hoạt động của pin, biểu đồ sạc và xả pin. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp nhiều chủ đề giao diện để lựa chọn và nhiều kiểu biểu tượng độc đáo.


 

1. Giới thiệu về Battery Widget Reborn

Battery Widget Reborn mang đến một widget đơn giản để bạn theo dõi tình trạng sử dụng pin trên thiết bị của mình. Các widget có thể thay đổi kích thước là tính năng thú vị được thêm vào trong phiên bản Android mới nhất để việc quản lý thông tin được dễ dàng hơn. Bạn có thể xem được cách thức hoạt động của pin, thống kê lịch sử dụng pin dài hạn, biểu đồ sạc và xả pin chi tiết và luôn được thông báo về thời lượng pin còn lại.

battery widget reborn

Download Battery Widget Reborn, Theo dõi, kiểm soát pin điện thoại

Battery Widget Reborn giúp bạn biết được các thông tin về điện áp, nhiệt độ, sức khỏe pin, sử dụng chế độ điện thoại ban đêm để tiết kiệm pin. Đặc biệt, ứng dụng này sử dụng thuật toán hiện đại để phát hiện thêm thông tin về pin trên một số điện thoại Motorola, hỗ trợ các thông báo mở rộng cho điện thoại Jelly Bean, có thể tùy chỉnh các ưu tiên thông báo.

2. Các đặc điểm chính của Battery Widget Reborn:

- Theo dõi trạng thái sử dụng pin.
- Thông tin về điện áp, nhiệt độ, sức khỏe pin
- Xem thời gian sử dụng pin còn lại.
- Nhiều Widget để sử dụng.
- Chế độ tiết kiệm pin ban đêm.

3. App liên quan

DU Battery Saver cũng là ứng dụng quản lý pin trên điện thoại, giúp phát hiện và sữa chữa các vấn đề về tiêu thị pin, quản lý sạc.... đồng thời DU Battery Saver mang đến nhiều chế độ sử dụng pin như chế độ bình thường, chờ dài, nghỉ và tùy chỉnh, mỗi chế độ đều giúp tiết kiệm và tăng tuổi thọ pin.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Widget Reborn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery widget reborn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Widget Reborn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Green Battery 3/5 Tiết kiệm năng lượng pin điện thoại
  • CPU Monitor 3/5 Giám sát phần cứng điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm