download Green Battery Cho Android

Green Battery

 Cho Android

Download Green Battery - Tiết kiệm năng lượng pin điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/10/2020

Green Battery là ứng dụng tiết kiệm pin giúp bạn theo dõi chi tiết và chính xác tình trạng pin điện thoại cụ thể và thời gian sử dụng pin còn lại của điện thoại, vì vậy bạn sẽ biết cách tận dụng tối đa điện thoại. Green Battery giúp bạn tối ưu hóa các cài đặt hệ thống để tiết kiệm pin tối đa, dừng ứng dụng chạy nền và ngăn chúng tự động khởi động lại.


 

1. Giới thiệu về Green Battery

Green Battery hiển thị trạng thái pin nguồn chính xác giúp người dùng có chế độ sử dụng tiết kiệm và sạc pin và thời điểm tích hợp, chỉ cần một cú nhấn đơn giản, bạn có thể tìm ra ứng dụng nào tiêu thụ quá nhiều điện thoại và nên được đóng lại để tiết kiệm năng lượng. Người dùng cũng được phép tối ưu hóa các cài đặt hệ thống như độ sáng màn hình, thời gian chờ màn hình và Bluetooth... để tăng thời gian dùng pin, hay dừng các ứng dụng chạy nền để tiết kiệm pin.

green battery

Download Green Battery, Tiết kiệm năng lượng pin điện thoại

Green Battery mang đến một số tùy chỉnh gói tiết kiệm năng lượng của riêng mình dựa trên nhu cầu của bạn ngoài chế độ tiết kiệm năng lượng mặc định. Ứng dụng cũng hỗ trợ tăng tốc độ sạc pin, đảm bảo môi trường sạc an toàn để kéo dài tuổi thọ pin, nó sẽ hiển thị thời gian còn lại cho đến khi quá trình sạc hoàn thành, theo dõi toàn bộ quá trình sạc do đó pin của bạn luôn ở trạng thái khỏe mạnh.

2. Các đặc điểm chính của Battery Widget Reborn:

- Theo dõi trạng thái sử dụng pin.
- Thông tin về điện áp, nhiệt độ, sức khỏe pin
- Xem thời gian sử dụng pin còn lại.
- Nhiều Widget để sử dụng.
- Chế độ tiết kiệm pin ban đêm.

3. App liên quan

Battery Widget Reborn cũng là ứng dụng hỗ trợ theo dõi trạng thái pin, cho bạn biết thời gian ước tính dùng pin còn lại, thông tin về điện áp, nhiệt độ, sức khỏe pin... ngoài ra Battery Widget Reborn còn mang đến nhiều giao diện Widget để sử dụng, chế độ tiết kiệm pin vào ban đêm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Green Battery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat green battery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Green Battery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm