download Battery Tools Cho Android

Battery Tools

 Cho Android

Download Battery Tools - Hỗ trợ sạc pin nhanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/10/2019

Ứng dụng Battery Tools mang đến những tính năng mạnh mẽ để theo dõi và tối ưu hóa pin của bạn, nó đi kèm với một số widget có thể được đặt vào màn hình chính để theo dõi pin và hiển thị một số thông tin khác. Với tiện ích này, bạn có thể ước tính thời gian còn lại cho chế độ sạc hoặc xả, sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng có thể tùy chỉnh.



Giới thiệu về Battery Tools

Battery Tools là ứng dụng tiết kiệm pin đi kèm với ba widget có thể được đặt vào màn hình chính của bạn, nền của widget có thể được đặt thành màu trong suốt, hiển thị mức pin với tùy chọn ẩn, thời gian được ước tính theo mức tiêu thụ điện năng. Với ứng dụng tiết kiệm pin này, bạn có thể xem mức pin, tình trạng pin hiện tại, nhiệt độ pin ở cả "Celsius" và "Fahrenheit", sức khỏe và điện áp pin.

battery tools

Download Battery Tools, Hỗ trợ sạc pin nhanh

Battery Tools hỗ trợ chế độ sạc nhanh cho nhiều dòng điện thoại di động, chế độ tiết kiệm năng lượng có thể tùy chỉnh, điều khiển trạng thái Wi-Fi, Bluetooth, Kết nối dữ liệu, Nhà cung cấp GPS.... Đây là ứng dụng tiết kiệm pin mà bạn nên sở hữu để bảo vệ pin điện thoại smartphone của bạn, và với phiên bản mới nhất, bạn có thể kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng của riêng mình và tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng.

Soft liên quan

Fast Charger Battery Master cũng là ứng dụng tiết kiệm pin bằng tính năng hỗ trợ sạc nhanh bằng cách tối ưu hóa tất cả các tiến trình ảnh hưởng đến việc sạc pin, với Fast Charger Battery Master bạn có thể xem trạng thái sạc trên màn hình, chế độ sạc thông minh giúp giảm thiểu thời gian sạc cũng như bảo vệ pin.

 

Các tính năng chính của Battery Tools:

- Xem trạng thái pin trên màn hình.
- Ước tính thời gian sạc.
- Kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng.
- Hiển thị nhiệt độ pin.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Tools Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm