download Battery Magic Doctor Cho Android

Battery Magic Doctor

 Cho Android

Download Battery Magic Doctor - Cải thiện thời gian sử dụng pin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/03/2023

Chuyên nghiệp, dễ sử dụng đó là những gì mà ứng dụng Battery Magic Doctor mang đến cho người dùng một trình theo dõi và quản lý pin thông minh, giúp cải thiện đáng kể thời lượng pin cùng với một hệ thống sạc độc đáo. Bên cạnh đó, tiện ích này còn giúp bạn vô hiệu hóa tất cả các ứng dụng tiêu hao nhiều pin chỉ bằng một cú chạm.


Ứng dụng quản lý pin Battery Magic Doctor mang đến cho người dùng trải nghiệm việc tiết kiệm năng lượng đáng ngạc nhiên nhờ vào khả năng cải thiện thời lượng dùng pin lên đáng kể, đặc biệt ứng dụng quản lý pin này đi kèm với một công cụ hỗ trợ sạc pin chuyên nghiệp, điều chỉnh cách thức thiết bị của bạn được sạc, đồng thời theo dõi và điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng.

battery magic doctor

Download Battery Magic Doctor, Cải thiện thời gian sử dụng pin

Battery Magic Doctor cung cấp các tùy chỉnh pin để tăng tuổi thọ pin lên tới 200%, vô hiệu hóa các ứng dụng không cần thiết làm hao pin thiết bị, tắt ứng dụng chạy ngầm khi màn hình tắt, sử dụng các chế độ tiết kiệm khác nhau khi điện thoại làm việc hay ngủ. Ngoài ra, ứng dụng này còn phát hiện và giải quyết các vấn đề về pin, mẹo sạc pin...

Các ứng dụng kiểm tra pin có vai trò khá quan trọng trong việc bảo vệ và tăng tuổi thọ cho pin, tuy nhiên hầu hết người dùng di động đều không quan tâm đến vấn đề này, bạn nên tham khảo và lựa chọn một ứng dụng kiểm tra pin phù hợp để nắm rõ được tình trạng pin, từ đó có chế độ chăm sóc hợp lý.

Các tính năng chính của Battery Magic Doctor:

- Theo dõi pin điện thoại

- Hệ thống sạc độc đáo, thông minh

- Vô hiệu hóa các ứng dụng không cần thiết

- Nhiều chế độ tiết kiệm pin để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Magic Doctor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery magic doctor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Magic Doctor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm