download GO Battery Pro Cho Android

GO Battery Pro

 Cho Android

Download GO Battery Pro - Theo dõi và tiết kiệm pin điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/06/2021

GO Battery Pro là ứng dụng tiết kiệm pin bao gồm các chế độ tiết kiệm năng lượng thông minh, theo dõi pin, hỗ trợ sạc, từ đó tăng thời lượng dùng pin cũng như cải thiện tuổi thọ của pin lên đáng kể. GO Battery Pro còn giám sát các ứng dụng tiêu hao năng lượng và nhắc nhở người dùng về việc vô hiệu hóa những tiến trình này.


 

1. Giới thiệu về GO Battery Pro

GO Battery Pro sẽ ước tính thời gian còn lại của việc sử dụng pin, cho bạn biết thời lượng pin sẽ kéo dài trong bao lâu một loạt các tình huống (xem video, bật hoặc tắt Wi-Fi / Bluetooth...). Ứng dụng này còn giúp tìm và khắc phục các sự cố tiêu thụ pin, giám sát tất cả các ứng dụng tiêu hao năng lượng, theo dõi mức tiêu thụ năng lượng của tất cả các ứng dụng đang chạy và liệt kê chi tiết cho bạn để có thể vô hiệu hóa những tiến trình không cần thiết.

goxz battery pro

Download GO Battery Pro, Theo dõi và tiết kiệm pin điện thoại

GO Battery Pro hỗ trợ cho quá trình sạc pin, chọn chế độ sạc tốt nhất và tăng tốc độ sạc pin, có thể chuyển đổi chế độ tiết kiệm pin theo thời gian. Đây là trình tiết kiệm pin đơn giản và mạnh mẽ nhất để giữ cho điện thoại Android của bạn hoạt động tốt khi bạn cần và bảo vệ chống sạc kém. Với công cụ này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc sạc pin thường xuyên như trước đây nữa.

2. Các đặc điểm chính của GO Battery Pro:

- Theo dõi, ước tính thời gian còn lại của pin.
- Giám sát các ứng dụng tiêu hao pin.
- Tăng tốc độ sạc, sử dụng chế độ tiết kiệm pin.
- Lựa chọn nhiều chế độ tiết kiệm pin.

3. App liên quan

DU Battery Saver cũng là ứng dụng theo dõi và tiết kiệm pin trên điện thoại giúp tăng thời lượng dùng pin cũng như tăng tuổi thọ pin, ngoài ra DU Battery Saver còn giúp phát hiện và sữa chữa các vấn đề về tiêu thị pin, quản lý sạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GO Battery Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go battery pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GO Battery Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm