download Battery Saver Fast Charging Cho Android

Battery Saver Fast Charging

 Cho Android

Download Battery Saver Fast Charging - Ứng dụng bảo vệ pin cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/08/2022

Battery Saver Fast Charging là ứng dụng dọn rác điện thoại giúp dọn dẹp bộ nhớ cache mang đến cho bạn một cách đơn giản và dễ dàng nhất để giữ cho điện thoại Android của bạn hoạt động tốt khi bạn cần. Với ứng dụng đa tính năng này, bạn có thể sạc nhanh, phát hiện các sự cố về tiêu thụ pin, kiểm soát các ứng dụng ngốn pin, ... để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ pin của bạn.


Battery Saver Fast Charging là ứng dụng dọn dẹp bộ nhớ cache mang đến cho bạn một cách đơn giản và dễ dàng nhất để giữ cho điện thoại Android của bạn hoạt động tốt khi bạn cần. Với ứng dụng đa tính năng này, bạn có thể sạc nhanh, phát hiện các sự cố về tiêu thụ pin, kiểm soát các ứng dụng ngốn pin, ... để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ pin của bạn.

Download Battery Saver Fast Charging - Ứng dụng tiết kiệm pin

Pin là một trong những linh kiện quan trọng trong các thiết bị Android nhưng lại dễ bị hỏng nhất, đặc biệt là sau một thời gian dài sử dụng. Theo đó, pin dễ bị chai và thời gian sử dụng pin cũng sẽ giảm đi đáng kể so với lúc đầu, khiến bạn phải sạc liên tục. Để tình trạng này không xảy ra thì bạn nên sử dụng ngay một ứng dụng giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của pin. Nếu bạn muốn một ứng dụng miễn phí hữu ích, taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng Battery Saver Fast Charging. Để có thể hiểu hơn về ứng dụng Battery Saver Fast Charging, bạn đọc tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Battery Saver Fast Charging

Battery Saver Fast Charging là ứng dụng hữu ích cho phép bạn bảo vệ pin điện thoại Android của bạn tốt hơn. Ứng dụng có tích hợp rất nhiều tính năng giúp bạn kéo dài thời lượng pin và gia tăng tuổi thọ cho pin của bạn. Với các chế độ quản lý pin thông minh được cài đặt trước của ứng dụng Battery Saver Fast Charging, bạn chỉ cần điều khiển bằng 1 chạm là có thể trải nghiệm các tính năng sạc pin nhanh. Từ đó, bạn có thể giải quyết các vấn đề về pin và kéo dài tuổi thọ pin tốt hơn.

Download Battery Saver Fast Charging - Ứng dụng bảo vệ pin cho điện thoại Android

Ứng dụng Battery Saver Fast Charging hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho người dùng Android. Kích thước ứng dụng khá nhỏ, bạn có thể download ứng dụng nhanh chóng và trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích miễn phí. Battery Saver Fast Charging được nhiều người dùng Android tin tưởng và chọn làm giải pháp bảo vệ pin thiết bị Android của họ. Ứng dụng này hiện nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Tải Battery Saver Fast Charging - Ứng dụng kéo dài tuổi thọ pin cho mobile

2. Các tính năng nổi bật của Battery Saver Fast Charging

Sau khi tải ứng dụng Battery Saver Fast Charging, bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm các tính năng hữu ích và vượt trội sau:

- Tối ưu hóa một lần click (dọn dẹp bộ nhớ Cache)

Ứng dụng sẽ ngay lập tức tìm và khắc phục các sự cố về tiêu thụ pin và mở khóa các cài đặt chi tiết để bạn có thể điều chỉnh mức tiết kiệm năng lượng pin của bạn

- Các chế độ cài đặt trước thông minh được tích hợp trong ứng dụng

Bạn có thể chọn hoặc tùy chỉnh một chế độ mà bạn cảm thấy phù hợp với việc sử dụng pin của bạn

- Bảo vệ pin tốt hơn (Sạc nhanh)

Battery Saver Fast Charging sẽ giám sát tất cả các ứng dụng ngốn pin khi không sử dụng và nhắc nhở người dùng về các ứng dụng tiêu thụ pin cao. Ứng dụng này sẽ kiểm soát mức tiêu thụ năng lượng của tất cả các ứng dụng đang chạy và liệt kê chi tiết cho bạn với trình quản lý ứng dụng trực quan

- Hiển thị thông tin về pin

Ứng dụng sẽ hiển thị cho người dùng các thông tin về pin như sạc nhanh, điện áp chi tiết pin và nhiệt độ.

- Sạc pin hiệu quả

Bạn sẽ được hiển thị trạng thái sạc pin theo thời gian thực và ước tính chính xác thời gian sạc pin còn lại.

- Giao diện của ứng dụng đơn giản, thân thiện với người dùng
- Ứng dụng rất nhẹ cho thiết bị Android (phiên bản 1.1 hiện tại chỉ có kích cỡ 3.7M) và hoàn toàn miễn phí cho người dùng
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android

Thiết bị Android của bạn chỉ cần chạy OS Android 4.0 trở lên là ban có thể tải và sử dụng ứng dụng Battery Saver Fast Charging.

Nhà phát triển ứng dụng Battery Saver Fast Charging vẫn đang ghi nhận những góp ý từ người dùng và nỗ lực phát triển ứng dụng hơn nữa, bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích để người dùng có được trải nghiệm tốt nhất. Download Battery Saver Fast Charging và trải nghiệm để cảm nhận. Nếu bạn cần sự trợ giúp khi sử dụng ứng dụng hoặc có bất cứ phản hồi/góp ý để nhà phát triển cải thiện ứng dụng, bạn vui lòng email cho nhà phát triển. Nếu bạn hài lòng và yêu thích ứng dụng, hãy đánh giá cho ứng dụng 5 sao và chia sẻ đến bạn bè hoặc người thân của bạn nhé!


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Saver Fast Charging được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery saver fast charging là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Saver Fast Charging Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm