download Battery Saver Flowery Kiss Cho Android

Battery Saver Flowery Kiss

 Cho Android

Download Battery Saver Flowery Kiss - Tiết kiệm pin với màn hình khóa đẹp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/03/2020

Battery Saver Flowery Kiss là ứng dụng tiết kiệm pin cho thiết bị Android của bạn bằng cách vô hiệu hóa các tác vụ không cần thiết để kéo dài thời gian sử dụng pin điện thoại hay máy tính bảng. Đặc biệt Battery Saver Flowery Kiss cung cấp một số lựa chọn về màn hình khóa đẹp mắt để người dùng lựa chọn trang trí cho điện thoại.


 

1. Giới thiệu về Battery Saver Flowery Kiss

Battery Saver Flowery Kiss là ứng dụng cần thiết cho người dùng điện thoại nhờ khả năng vô hiệu hóa các tác vụ thừa để tối ưu và tiết kiệm pin toàn diện, bạn sẽ nhìn thấy các danh sách các tiến trình chiếm dụng pin trên thiết bị, bạn có thể tùy chỉnh nó theo yêu cầu. Chẳng hạn như âm lượng, độ sáng màn hình, cuộc gọi, âm thanh, báo thức.... đều có thể tắt, giảm hoặc vô hiệu hóa để tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ pin cho thiết bị.

battery saver flowery kiss

Download Battery Saver Flowery Kiss, Tiết kiệm pin với màn hình khóa đẹp trên Android

Battery Saver Flowery Kiss còn cung cấp một số ảnh nền đẹp mắt chủ đề các cô gái bên những bông hoa nhẹ nhàng và lãng mạn để bạn lựa chọn trang trí cho màn hình. Đó là những hình ảnh mang phong cách Nhật Bản, những cô nàng mơ mộng đang hôn lên những bông hoa đẹp, ngắm nhìn những hình nền để có cảm giác thư giãn và bình yên. Quan trọng nhất vẫn là tính năng tối ưu pin mà bạn cần khai thác trong Battery Saver Flowery Kiss.

2. Các đặc điểm chính của Battery Saver Flowery Kiss:

- Tiết kiệm và tối ưu pin điện thoại.
- Vô hiệu hóa các tác vụ gay hao pin.
- Tùy chỉnh các chương trình chiếm dụng pin.
- Hình nền cô gái bên hoa trang trí điện thoại.

3. App liên quan

Battery Doctor cũng là ứng dụng tiết kiệm pin cho điện thoại giúp bạn quản lý tiến trình gây hao pin, cải thiện tốc độ sạc pin cũng như tăng tuổi thọ cho pin, ngoài ra Battery Doctor còn kèm theo các tính năng dọn dẹp bộ nhớ (Memory Cleaner), tăng tốc RAM (Ram Booster) cho thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Saver Flowery Kiss được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery saver flowery kiss là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Saver Flowery Kiss Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm