download Battery Calibration Cho Android

Battery Calibration

 Cho Android

Download Battery Calibration - Quản lý, tối ưu và tiết kiệm pin

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/01/2023

Battery Calibration là ứng dụng tiết kiệm pin trên nền tảng di động giúp bạn giải quyết và khắc phục nhiều vấn đề khác nhau của pin điện thoại, đồng thời tối ưu để kéo dài tuổi thọ của pin. Battery Calibration còn giúp loại bỏ các tập tin hệ thống batterystats.bin cũ để dung lượng pin hiển thị chính xác hơn và giảm thời gian sạc pin.


 

1. Giới thiệu về Battery Calibration

Battery Calibration giúp bạn phát hiện và giải quyết các vấn đề pin thường gặp trên Android như pin sụt nhanh, nóng, báo sai % pin khi sạc và sử dụng, đặc biệt là là sau khi update một rom mới. Ứng dụng này giúp bạn quản lý pin tốt hơn, hiển thị % pin chính xác hơn và nhất là có thể kéo dài thời gian dùng pin của bạn hằng ngày. Cách sử dụng: ắm sạc cho đến khi dung lượng pin đầy 100% rồi nhấn Battery Calibration. Khi thấy tiếng bíp thông báo Calibration succeeded, bạn tháo sạc ra.

battery calibration

Download Battery Calibration, Quản lý, tối ưu và tiết kiệm pin trên Android

Battery Calibration hoạt động trên các thiết bị không root, các dòng máy chạy Android 2.3.3 trở lên, thời gian dùng pin sẽ được cải thiện trên hầu hết các thiết bị Android nhưng sẽ có chút chênh lệch trên các đời máy. Sau một thời gian sử dụng điện thoại, các dòng smartphone bắt đầu có sự báo pin ảo, bạn sẽ cần đến Battery Calibration ddeer hỗ trợ cân chỉnh lại thông pin % pin trên máy Android cho bạn chỉ với một cú chạm.

2. Các đặc điểm chính của Battery Calibration:

- Quản lý pin và tăng thời gian dùng pin.
- Hiển thị % pin chính xác hơn.
- Loại bỏ các tập tin hệ thống batterystats.bin cũ.
- Hoạt động trên các thiết bị không cần root.

3. App liên quan

Battery Doctor cũng là ứng dụng giúp quản lý và tối ưu thời lượng pin điện thoại, khả năng nâng cao hiệu suất sử dụng pin, tiết kiệm pin từ 2 đến 4 lần và sạc pin nhanh hơn 30%, ngoài ra Battery Doctor còn giúp bạn theo dõi những ứng dụng tiêu hao pin, tính năng dọn dẹp bộ nhớ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Calibration được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery calibration là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Calibration Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm