download Pixoff Cho Android

Pixoff

 Cho Android

Download Pixoff - Tiết kiệm pin với bộ lọc tắt pixel

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/10/2019

Ứng dụng Pixoff giúp bạn tiết kiệm pin cho điện thoại bằng cách áp dụng bộ lọc tắt các pixel của màn hình, đồng thời giảm mức tiêu thụ ánh sáng xanh vào ban đêm để kéo dài pin cũng như bảo vệ đôi mắt của bạn, một tiện ích bảo vệ pin đơn giản mà bạn nên áp dụng.


Giới thiệu về Pixoff

Ứng dụng tiết kiệm pin Pixoff mang đến cách thức bảo vệ và tối ưu pin khá đặc biệt, đó là tắt các pixel của màn hình, màn hình hoàn toàn không có đèn nền, thay vào đó, mỗi pixel phụ nhỏ giống như một ánh sáng nhỏ màu đỏ, xanh dương hoặc xanh lục. Nếu màn hình được hướng dẫn hiển thị màu đen trên ứng dụng tiết kiệm pin này bạn không cần chặn bất kỳ ánh sáng nào.

pixoff

Download Pixoff, Tiết kiệm pin với bộ lọc tắt pixel

Pixoff cung cấp các pixel đen giúp bạn tiết kiệm rất nhiều pixel có thể tắt hoàn toàn, có một mối quan hệ giữa độ sáng và sức mạnh, nhưng bạn thực sự cần phải có một màu đen thực sự. Người dùng không cần có quá nhiều kiến thức về kỹ thuật hay công nghệ, chỉ cần điều chỉnh theo các hướng dẫn trên ứng dụng và cảm nhận sự thay đổi tích cực của pin.

Soft liên quan

Battery Power Saver cũng là ứng dụng tiết kiệm pin và bảo vệ pin cho điện thoại, hiển thị trạng thái pin liên tục, dự kiến thởi gian sử dụng pin còn lại, ngoài ra Battery Power Saver còn xóa bộ nhớ để tránh hao pin.

Các tính năng chính của Pixoff:

- Tiết kiệm pin bằng các bộ lọc pixel.
- Giảm ánh sáng xanh trên màn hình vào ban đêm.
- Tắt các pixel đen.
 

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixoff được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixoff là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixoff Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Greenify 4,5/5 Đóng ứng dụng chạy ngầm, tối ưu Pin máy tính
  • Fast Charging 3/5 Theo dõi sạc pin, tối ưu pin điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm