download Beauty Selfie Plus Cho Android

Beauty Selfie Plus

 Cho Android

Download Beauty Selfie Plus - Chụp ảnh, làm đẹp ảnh tự sướng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/04/2020

Beauty Selfie Plus là ứng dụng chụp ảnh selfie và chỉnh sửa hình ảnh với nhiều công cụ hữu ích, giúp bạn làm đẹp cho những hình ảnh của mình ngay tức thì. Beauty Selfie Plus là một cách mới để chụp ảnh tự sướng với các bộ lọc và miếng dán mặt thời gian thực ấn tượng nhất dành cho bạn.


 

1. Beauty Selfie Plus là gì?

Để những bức ảnh selfie trở lên ấn tượng và hấp dẫn hơn thì việc trang bị một ứng dụng cho phép bạn chụp ảnh và chỉnh sửa hình ảnh selfie là điều hoàn toàn cần thiết. Nếu bạn đang dùng smartphone Android thì taimienphi.vn sẽ gợi ý bạn ứng dụng Beauty Selfie Plus.

 

Download Beauty Selfie Plus trên Android, Chụp ảnh, làm đẹp ảnh tự sướng

Beauty Selfie Plus là một công cụ cho phép bạn chụp những bức ảnh selfie, sử dụng các bộ lọc và các sticker cho gương mặt theo thời gian thực. Ứng dụng còn cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh để những bức ảnh selfie của bạn trở lên ấn tượng và lung linh, đồng thời cho phép bạn chia sẻ bức ảnh sau chỉnh sửa một cách dễ dàng.

Để trải nghiệm Beauty Selfie Plus, bạn hãy download ứng dụng và bắt đầu công cuộc làm đẹp cho những bức ảnh của bạn ngay. Đây là một công cụ đắc lực cho người dùng smartphone Android.

2. Các tính năng nổi bật của Beauty Selfie Plus

- Làm đẹp và trang điểm cho bạn khi selfie
Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh với các bộ lọc và thêm các sticker cho gương mặt của bạn theo thời gian thực khi bạn chụp ảnh selfie.
- Chụp ảnh và selfie bằng camera và chỉnh sửa theo thời gian thực
Bạn sẽ được tự do lựa chọn hoặc thay đổi các bộ lọc/sticker cho gương mặt của bạn trong khi bạn chụp ảnh.
- Tự động nhận diện thông minh
Công nghệ nhận diện gương mặt thông minh giúp phát hiện các đặc điểm trên khuôn mặt nhanh hơn và trang điểm cho bạn chính xác và phù hợp mà vẫn đảm bảo được tính tự nhiên.
- Các hiệu ứng trang điểm tuyệt vời
Beauty Selfie Plus có nhiều hiệu ứng cho bạn lựa chọn để bức ảnh của bạn được tự nhiên và đẹp nhất. Ứng dụng còn có chức năng giúp loại bỏ các khuyết điểm trên gương mặt để bạn có gương mặt hài hoà nhất.
- Chia sẻ ảnh lên các mạng xã hội
Bạn có thể chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp của mình lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Instagram, ...

3. App liên quan 

Ulike cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho phép bạn tạo ra những bức ảnh tự sướng đẹp mắt bằng những hiệu ứng làm đẹp thời gian thực, đặc biệt bộ lọc ảnh trong Ulike rất phong phú, từ hiệu ứng cổ điển cho tới hiện đại, đa phong cách và nhiều màu sắc, tạo nên các sắc thái khác nhau.


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beauty Selfie Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beauty selfie plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beauty Selfie Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm