download Sweet Snap Cho Android

Sweet Snap

 Cho Android

Download Sweet Snap - Ứng dụng chụp ảnh selfie cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/03/2020

Các tín đồ "nghiện" chụp hình tự sướng chắc chắn không thể bỏ qua Sweet Snap, ứng dụng chụp ảnh selfie cực chất, hiện có sẵn trên cửa hàng Play Store chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


1. Giới thiệu Sweet Snap

Sweet Snap

Download Sweet Snap - Ứng dụng chụp Selfie đẹp trên điện thoại iPhone, Android

Cũng giống như các ứng dụng selfie khác như Camera360, B612, Ulike, Soda, ..., Sweet Snap cũng được trang bị một loạt các bộ lọc, sticker, ... mang đến cho người dùng những bức ảnh tự sướng đẹp lung linh, không tì vết.

Với một loạt các bộ lọc, công cụ làm đẹp tinh tế cộng thêm các các sticker trực tiếp trên gương mặt tạo điểm nhấn cho những bức hình selfie "đẹp" không tì vết và trông đáng yêu, ngộ nghĩnh hơn.

Về cơ bản các sticker trực tiếp trên Sweet Snap chủ yếu là các sticker có sẵn trên các ứng dụng mạng xã hội như Snapchat hay Instagram, ... và được sắp xếp theo các danh mục khác nhau.

Ngoài sticker, các công cụ làm đẹp cũng là một trong những "điểm nhấn" chính của ứng dụng chụp hình selfie. Nhờ các công cụ làm đẹp tinh tế này mang đến cho người dùng những bức hình tự sướng với làn da đẹp không tì vết, khuôn mặt V-line, ... che mờ các khuyết điểm trên khuôn mặt.

2. Tính năng nổi bật trên Sweet Snap bao gồm:

- Các hiệu ứng làm đẹp trong thời gian thực.
- Các hiệu ứng Sticker vui nhộn và bộ lọc tạo điểm nhấn cho những bức hình selfie trông đáng yêu, ngộ nghĩnh hơn.
- Tạo ảnh GIF dễ dàng.
- Độ phân giải hình ảnh đầu ra chất lượng cao.
- Ứng dụng cũng cung cấp các tùy chọn chia sẻ ảnh, video lên các mạng xã hội như Instagram, IGTV, Facebook, Messenger, Whatsapp, Twitter, Youtube, ....

3. Ứng dụng liên quan

Như đã chia sẻ thì các ứng dụng Camera 360, B612, Ulike ... đều là những công cụ hàng đầu cho ra những bức selfie đẹp để chúng ta đăng Facebook, Instagram, các bạn có thể trải nghiệm bằng cách tải Camera 360, B612, Ulike nhé.
 


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sweet Snap - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sweet Snap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sweet snap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sweet Snap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LemoCam 3/5 Ứng dụng chụp ảnh đẹp cho điện thoại Android
  • OldRoll 3/5 Ứng dụng chụp ảnh selfie đẹp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm