download BeautyPlus APK

BeautyPlus

 APK

Download BeautyPlus - Chụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/09/2018

BeautyPlus giống như một chiếc camera thần kỳ giúp bạn tạo nên những bức ảnh tự sướng vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Ứng dụng này có tính năng tự nhân diện khuôn mặt để cho bức ảnh chân dung hoàn hảo hơn, các tính năng làm đẹp ảnh, các bộ lọc hiệu ứng thông minh, xóa khuyết điểm trên ảnh và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.


BeautyPlus vừa là một công cụ chụp ảnh vừa mang đến nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng và bộ lọc thần thánh để mang lại cho ban những bức ảnh với chất lượng tốt nhất. Giao diện sử dụng cũng như các tính năng của BeautyPlus đều đơn giản, tạo cho người dùng cảm giác thuận tiện khi thao tác. Bạn có thể chụp ảnh bằng camera sau với độ nét cao hơn 22 lần khi so với chụp bằng camera trước.

Hiện nay, ứng dụng Tik Tok được giới trẻ rất ưa thích bởi không chỉ mang đến cho người dùng công cụ quay video hát nhép đỉnh mà ứng dụng Tik Tok còn có kho video khổng lồ, hiệu ứng quay sinh động,  tích hợp thư viện âm nhạc khủng, cho phép người dùng thể hiện cảm xúc để người dùng dễ dàng thể hiện được sự tài năng của mình.

BeautyPlus cho phép căn giờ chụp chậm hơn 3 giây tạo nên bức ảnh chân dung hoàn hảo, có thể vừa chụp ảnh vừa áp dụng các bộ lọc ảnh thông minh, tính năng nhận diện khuôn mặt thời gian thực, giúp lấy nét mặt khi chụp ảnh. Bạn sẽ thấy hết sức ngạc nhiên với kết quả của những tấm hình thu được khi chụp với ứng dụng này. Các tính năng xóa vết thâm trên da, tăng độ sáng của bức ảnh rất thích hợp với các bạn gái thích làm đẹp và "sống ảo".

Để tạo ảnh đen trắng trên thiết bị iOS, bạn hãy trải nghiệm ứng dụng Carbon B&W Photo Editor được phát triển dựa trên sự hợp tác của nhiều chuyên gia nhiếp ảnh, cho bạn tạo ra những bức ảnh cực kỳ chân thực, Carbon B&W Photo Editor còn hỗ trợ khắc phục sự cố không thể tag ảnh khi đăng ảnh lên Instagram.

BeautyPlus biến khuôn mặt bầu bĩnh thậm chí mũm mỉm của bạn thành mặt trái xoan hoặc V-line chính hiệu, trang điểm cho đôi mắt trở nên to tròn long lanh. Có được những điều này là do BeautyPlus đã có sự kết hợp với các chuyên gia trang điểm hàng đầu, những nhiếp ảnh gia tài năng và đội ngũ nhân viên hiểu tâm lý của khách hàng.

Bạn có thể tham khảo PhotoWonder để trang điểm cho khuôn mặt với nhiều hiệu ứng lung linh, biến bức ảnh bình thường thành những tác phẩm nghệ thuật, PhotoWonder còn hỗ trợ chức năng ghép ảnh, chia sẻ ảnh trực tiếp lên facebook sau khi chỉnh sửa xong.

BeautyPlus còn bổ sung tính năng cọ ma thuật với nhiều mẫu khác nhau như Toả sáng, Neon, Ngôi sao, Trái tim giúp các bạn trẻ hài lòng với những bức ảnh selfie. Các bức ảnh sau khi được chụp và chỉnh sửa với BeautyPlus có thể gửi qua email hoặc bluetooth hoặc đăng tải lên các trang mạng xã hội như Twitter hoặc Facebook.

BeautyPlus sử dụng thao tác một chạm để chụp ảnh tự sướng với 5 mức độ làm đẹp, thậm chí tạo ảnh đẹp trong điều kiện thiếu sáng. Ứng dụng này cho phép chụp ảnh với độ trễ lên tới 3 giây để điều chỉnh khuôn mặt trước khi chụp. Bạn sẽ được lựa chọn trong 11 bộ lọc thông minh để áp dụng cho hình ảnh.

Hiện nay b612 là ứng dụng chụp ảnh trên các thiết bị di động với nhiều hiệu ứng đẹp mắt, b612 có chức năng tạo ảnh 3D, chỉnh sửa ảnh, chia sẻ ảnh dễ dàng trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram.

beautyplus

So với Camera360 thì chức năng chụp ảnh tự sướng của ứng dụng này cho chất lượng ảnh tương đương, tuy nhiên về các hiệu ứng thì Camera360 vẫn được đánh giá cao hơn.

BeautyPlus có các chức năng loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh như xóa nếp nhăn, tàn nhang, vết thâm, mụn và làm trắng da tối đa, tính năng điều chỉnh để khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn, loại bỏ quầng mắt và chỉnh sửa để đôi mắt trở nên cuốn hút hơn.

beautyplus 2

BeautyPlus còn bổ sung các hiệu ứng làm đẹp ma thuật, các nhãn dán, tem để trang trí cho ảnh, chọn bút vẽ để vẽ lên ảnh và chia sẻ ảnh ngay lập tức lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

Để bổ sung nhiều hiệu ứng thú vị và đẹp mắt cho hình ảnh, bạn có thể sử dụng ứng dụng Snow có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều hiệu ứng cực kỳ ngộ nghĩnh và vui nhộn, đặc biệt Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè.

Các tính năng chính của BeautyPlus:

- Chụp ảnh tự sướng với các mức độ làm đẹp

- Sử dụng các bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt

- Xóa bỏ khuyết điểm trên ảnh chân dung

- Vẽ lên ảnh, thêm nhãn dán

- Chia sẻ ảnh sau khi chỉnh sửa


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BeautyPlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beautyplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RetroSelfie 3/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng trên Android
  • Sweet Selfie Candy 3/5 Chụp ảnh Selfie với nhiều hiệu ứng độc đáo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm