download KakaoTalk Cheez Cho Android

KakaoTalk Cheez

 Cho Android

Download KakaoTalk Cheez - Ứng dụng tạo avatar Kakao talk cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/09/2020

Ứng dụng KakaoTalk Cheez cho phép người dùng quay và chỉnh sửa video cùng lúc, tô màu cuộc sống của bạn với những video tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh và sử dụng làm ảnh hồ sơ với những bức hình thú vị.



Giới thiệu KakaoTalk Cheez:

KakaoTalk Cheez là sản phẩm đến từ Kakao Corporation - cha đẻ của ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí KakaoTalk. KakaoTalk Cheez được phát triển nhằm mang đến cho người dùng những bộ ảnh Avatar độc nhất vô nhị siêu hài hước. Ứng dụng tích hợp nhiều bộ lọc tuyệt đẹp, giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng khỏe khoắn, đôi môi đỏ tươi, khuôn mặt thon gọn như diễn viên Hàn Quốc. Bạn cũng có thể kết hợp chọn sticker và bộ lọc ngay trên cùng một bức ảnh.

kakaotalk cheez

Download KakaoTalk Cheez - Ứng dụng tạo avatar Kakao talk cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, tương tự như chức năng làm video đại diện của Facebook, KakaoTalk Cheez cũng cho phép người dùng tạo một video có độ dài tối đa 5 giây để làm avatar. Thỏa sức chọn giữa hàng chục nhãn dán ngộ nghĩnh để biến khuôn mặt bạn trông hài hước và đáng yêu nhất có thể. Hơn thế nữa, khả năng nhận diện khuôn mặt của KakaoTalk Cheez khá tốt nên các biểu tượng sẽ được đặt đúng vị trí trên khuôn mặt bạn, tạo cảm giác y như thật.

Các tính năng chính của KakaoTalk Cheez:

- Làm video đại diện.

- Bộ sticker ngộ nghĩnh.

- Khả năng nhận diện khuôn mặt tốt.

- Tạo ảnh đại diện dạng Profilecon.

- So sánh ảnh đại diện.

- Bộ lọc ảnh chân dung.

- Chia sẻ ảnh và video.

Ứng dụng liên quan:

Magical Girl Dress Up cũng là ứng dụng cho phép người dùng tạo các bức ảnh avatar độc đáo và hấp dẫn, Magical Girl Dress Up giúp bạn tạo ra các avatar Monster khác nhau pha trộn giữa người và các loài quái vật hoặc thần tiên khá độc và lạ.


Liên kết tải về - [55M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KakaoTalk Cheez được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kakaotalk cheez là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KakaoTalk Cheez Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm