download Bed Time Fan Noise Cho iPhone

Bed Time Fan Noise

 Cho iPhone

Download Bed Time Fan Noise - Tiếng ồn quạt cho giấc ngủ ngon

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/02/2022

Bed Time Fan Noise là ứng dụng dành cho những người mắc tình trạng khó ngủ bằng việc cung cấp tiếng ồn trắng quạt quay, chỉ mất khoảng 20 phút để bạn đi vào giấc ngủ ngon lành. Bed Time Fan Noise cho phép điều chỉnh âm lượng âm thanh cho phù hợp với sở thích nghe, là giải pháp tuyệt vời để ngủ, thư giãn, làm tăng khả năng tập trung hay làm dịu tâm trí của bạn ngay lập tức.


1. Giới thiệu về Bed Time Fan Noise

Bed Time Fan Noise mang đến âm thanh tiếng quạt quay, một trong những loại âm thanh "White Noise Sounds" có tác dụng giúp trẻ sơ sinh ngủ ngon và nó cũng có tác dụng với cả người lớn. Bed Time Fan Noise gồm những âm thanh chất lượng cao, giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách tự nhiên nhờ sự êm dịu giảm dần. Những âm thanh tiếng ồn trắng đã được nghiên cứu là có tác dụng giúp con người dễ ngủ hơn và là một trong những biện pháp giúp thư giãn hiệu quả.

bed time fan noise

Download Bed Time Fan Noise, Tiếng ồn quạt cho giấc ngủ ngon trên Android, iPhone

Bed Time Fan Noise cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, giữ tiềng ồn chạy ở chế độ nền, hãy tải xuống ứng dụng để luôn có những thời gian đi ngủ thật dễ dàng và dễ chịu. Những tiếng ồn trắng này cũng giúp bạn tập trung, làm dịu tâm trí, thiền định, học tập, ngăn chặn các rối loạn thần kinh. Ngoài ra, nếu bạn có con nhỏ, trẻ sơ sinh, hãy để chúng nghe tiếng ồn trắng khi ngủ, chắc chắn chúng sẽ có giấc ngủ sâu và ngon ngơn.

2. Các đặc điểm chính của Bed Time Fan Noise:

- Tiếng ồn quạt giúp ngủ ngon.
- Điều chỉnh âm lượng phù hợp.
- Chạy ở chế độ nền.
- Giúp ngủ ngon, tập trung, làm dịu tâm hồn.

3. App liên quan

Sleep Sounds cũng là ứng dụng mang đến cho bạn những âm thanh giúp thư giãn và ngủ ngon hơn, sâu hơn mỗi ngày, hỗ trợ điều chỉnh âm lượng cho phù hợp, tự phối hợp các tiếng của riêng bạn để thư giãn và ngủ, ngoài ra Sleep Sounds còn giúp bạn tạo và tùy chỉnh lời nhắc để nhắc bạn đi ngủ đúng giờ, lên lịch hẹn giờ ngủ để tự động dừng âm thanh, phát âm thanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bed Time Fan Noise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bed time fan noise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bed Time Fan Noise Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm