download Best Piano Cho Android

Best Piano

 Cho Android

Download Best Piano - Hướng dẫn chơi đàn piano

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/07/2021

Ứng dụng Best Piano hướng dẫn trẻ em và cả người lớn tìm hiểu về cây đàn piano và cách chơi đàn thông qua giao diện trực quan và dễ sử dụng, chọn từ hàng chục bài hát khác nhau. Bạn cũng có thể thư giãn với một cây đàn piano mà không cần chế độ học tập, tùy chọn để ghi lại các bài hát của riêng bạn.



Ứng dụng học đàn piano Best Piano mang đến 42 bài hát khác nhau là những tác phẩm Piano hay nhất mọi thời đại đến từ những nghệ sĩ Piano nổi tiếng thế giới như Beethoven, Mozart , Gruber, ....Bạn có thể đặt số lượng phím đàn piano có thể nhìn thấy từ 10 đến 24 trong ứng dụng học đàn Piano này, ghi lại âm thanh khi chơi đàn để lưu lại những tác phẩm xuất sắc của mình, sử dụng chế độ học tập hoặc vui chơi với cây đàn piano.

best piano

Download Best Piano, Hướng dẫn chơi đàn piano

Best Piano giống như một giáo viên dạy đàn piano tận tâm mà bạn có thể nhờ giúp đỡ bất cứ lúc nào bởi vì nó luôn trong túi của bạn. Chơi và cảm nhận sức mạnh cũng như niềm vui mà âm nhạc mang đến, trở thành một nhà soạn nhạc nổi tiếng như Mozart hay Beethoven. Ứng dụng hỗ trợ chức năng cảm ứng đa điểm, là giải pháp tốt nhất cho cả người mới bắt đầu cũng như những người đã có kinh nghiệm về đàn piano.

Best Piano Lessons cũng là ứng dụng chơi đàn piano có cách sử dụng tương tự, gồm nhiều bài hát để lựa chọn, ghi âm trong khi chơi nhạc, bên cạnh đó Best Piano Lessons còn cho phép cài đặt số lượng phím đàn mong muốn hiển thị trên màn hình.

Các tính năng chính của Best Piano:

- Ứng dụng học đàn piano

- 42 bài hát Piano để lựa chọn

- Ghi âm trong khi chơi nhạc

- Cài đặt số lượng phím mong muốn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Best Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat best piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Best Piano Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm