download Piano Keyboard Cho Android

Piano Keyboard

 Cho Android

Download Piano Keyboard - Chơi đàn piano, ghi âm bài hát

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/10/2019

Ứng dụng Piano Keyboard mang đến cho bạn một cây đàn piano tốt nhất để bạn luôn mang theo bên mình, với bàn phím piano và nhạc cụ thực tế cho các nhạc sĩ và người mới bắt đầu. Người dùng có thể chơi rất nhiều giai điệu cổ điển hay các bài hát mong muốn, kèm theo tính năng ghi âm bài hát.



Ứng dụng học đàn piano Piano Keyboard là trình giả lập piano thông minh được thiết kế cho điện thoại và máy tính bảng Android sẽ dạy bạn cách chơi đàn piano và vui chơi cùng một lúc. Bên cạnh cây đàn piano thì ứng dụng học đàn Piano này còn cung cấp các nhạc cụ khác như violin, harpsichord, accordion, organ và guitar giúp bạn học hợp âm và ghi chú âm nhạc miễn phí, học cách chơi đàn như một người chuyên nghiệp.

piano keyboard

Download Piano Keyboard, Chơi đàn piano, ghi âm bài hát

Piano Keyboard mang đến cho bạn một bàn phím đầy màu sắc rất dễ chơi, bất cứ ai cũng có thể chơi nó, được đóng gói với 6 Octaves đầy đủ, khả năng ghi âm, nhiều tính năng phát nhạc và phát lại kèm theo hình ảnh động đẹp mắt. Đây là công cụ học đàn tốt nhất cho trẻ em giúp các bé hào hứng hơn với việc học âm nhạc mỗi ngày.

Kids Piano Free cũng là ứng dụng chơi đàn piano dành cho các bé và những người yêu mến tiếng đàn Piano gồm 48 bài hát tiếng Anh và tiếng Indonesia, kết hợp âm thanh và hình ảnh các động vật, bên cạnh đó Kids Piano Free còn mang đến 5 loại nhạc cụ khác nhau để bạn khám phá.

Các tính năng chính của Piano Keyboard:

- Ứng dụng học đàn piano

- Bàn phím trực quan, nhiều màu sắc

- Nhiều giai điệu để lựa chọn

- Ghi âm các bài hát


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Best Piano 3/5 Hướng dẫn chơi đàn piano
  • Piano Guru 3/5 Ứng dụng học đàn piano sáng tạo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm