download Beta Plus Mod 1.14.4

Beta Plus Mod

 1.14.4

Download Beta Plus Mod - Mod xây dựng địa hình Alpha và Beta cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/10/2019

Beta Plus Mod được thiết kế với mục đích đưa địa hình Alpha và Beta vào kỷ nguyên hiện đại của Minecraft trong khi vẫn duy trì các tính năng đã được bổ sung trước đó. Bản Beta Plus Mod sẽ tạo ra địa hình Beta với nhóm quần thể, quần xã sinh vật và quy tắc cấu trúc theo phong cách hiện đại.



 

1. Giới thiệu về Beta Plus Mod

Thuật ngữ Terrain Generation chỉ quá trình kiến tạo địa hình và cấu trúc thế giới một cách tự động thông qua các lệnh mà nhà phát triển lập trình. Sau quá trình này, người chơi sẽ có một thế giới hay các Biome với khí hậu, địa hình và cấu trúc khác nhau. Về cơ bản, Beta Plus Mod là bản Mod Minecraft có khả năng thay thế thuật toán tự động xây dựng địa hình thế giới mặc định trong Minecraft với một thuật toán hiện đại, đẹp mắt và phong phú hơn.

beta plus mod

Tải Beta Plus Mod - Mod xây dựng địa hình Alpha và Beta cho Minecraft

 

2. Tính năng nổi bật của Beta Plus Mod :

- Địa hình Alpha và Beta chính xác 100%: Tạo ra từ seed cũ của bạn như Glacier hoặc Gargamel.
- Hoa và gỗ phong cách hiện đại - Bạn đã từng muốn ngắm nhìn những bông hoa và nhiều tiện nghi cuộc sống khác ở thế giới hiện đại xuất hiện trong thế giới Beta không?
- Hang động và hẻm núi phong cách hiện đại đảm bảo một trải nghiệm tuyệt vời.
- Custom Biome Provider: Hỗ trợ xây dựng cấu trúc đã sửa đổi.
- Hỗ trợ Server: Thay đổi loại cấp độ để tạo thế giới yêu thích của bạn.
- Thay đổi nhỏ từ phía client như màu sắc của cỏ, màu sắc cây mía và một số phiên bản nhỏ ở góc trên bên trái như Beta.
- Mod bao gồm một Alpha Generator với Lime Grass.

beta plus mod 2

Tạo địa hình, Biome và cấu trúc theo phong cách hiện đại

3. Hướng dẫn cài đặt Beta Plus Mod:

Hãy chắc chắn bạn đã cài đặt Minecraft Forge.
Xác định thư mục chứa game Minecraft.
Trên Windows, bạn mở cửa sổ Run từ Start Menu và nhập %appdata%. Sau đó, click Run.
Trên Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click Go > Library. Mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
Đưa bản mod mới tải (đuôi .jar) vào thư mục Mods.

Khi mở Minecraft, bạn click vào nút Mods và bắt đầu trải nghiệm bản Minecraft mod vừa cài đặt.

4. Mod liên quan

Để có trải nghệm chơi game mượt mà thú vị hơn, các bạn có thể cài đặt bản Mouse Wheelie Mod giúp bổ sung chức năng của con lăn chuột, cụ thể với Mouse Wheelie Mod bạn sẽ sử dụng con lăn chuột để duyệt vật phẩm và chuyển qua lại giữa một số tab, cũng như trang GUI


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021.
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Lời bài hát Ghen - Khắc Hưng, ERIK, MIN
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Lời bài hát Ghen được Khắc Hưng chắp bút sáng tác và được Min và Erik thể hiện rất thành công, trở thành bản hit một thời. Thuộc thể loại nhạc trẻ Tropical House, bài hát Ghen được xây dựng dựa vào các tình huống thường diễn ra ở mọi cặp đôi nên khi nghe bài hát này, nhiều người đều cảm thấy đồng cảm.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu xe cho Minecraft, hãy chú ý làm theo nhé.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Xây dựng Miền Tây 2022
    By Chipu
    Đề án tuyển sinh đại học chính quy Đại học Xây dựng Miền Tây 2022 đã được công bố. Các em thí sinh cần nắm vững chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Xây dựng Miền Tây và các thông tin về hình thức xét tuyển,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beta Plus Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beta plus mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beta Plus Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NoCubes Mod 3/5 Mod làm địa hình của Minecraft "mượt" hơn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm