download Burger Please Cho Android

Burger Please

 Cho Android

Download Burger Please - Game mô phỏng bán Hamburger trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/08/2023

Bạn mong muốn được trải nghiệm làm chủ một chuỗi cửa hàng burger nổi tiếng ở mọi tiểu bang, vậy sao không thử sức với Burger Please. Tựa game mô phỏng quản lý kinh điển đòi hỏi người chơi phải có những chiến lược kinh doanh thông minh để cửa hàng Burger Please luôn hoạt động trong trạng thái buôn bán phát đạt.



1. Burger Please - Trải nghiệm cảm giác điều hành chuỗi cửa hàng burger nổi tiếng

Tham gia vào Burger Please, bạn sẽ đảm nhận vai trò chủ cửa hàng burger, phải quản lý tất cả hoạt động kinh doanh của cửa hàng, từ việc chuẩn bị nguyên liệu, nấu nướng, chế biến burger cho đến phục vụ khách hàng và tạo ra trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho họ. Bạn cần phải cân nhắc về thời gian, nguyên liệu và giá cả để đảm bảo rằng cửa hàng của bạn hoạt động một cách hiệu quả và sinh lời.

download burger please

Tải Burger Please cho PC, Android và iPhone - Nâng tầm thương hiệu của hàng burger vươn lên quốc tế

Với số tiền kiếm được từ việc buôn bán, người chơi có thể thuê thêm nhân viên và nâng cấp kỹ năng cho họ để cải thiện chất lượng phục vụ, gia tăng doanh số bán hàng. Bạn phải đưa ra các quyết định chiến lược, nâng cấp cửa hàng, mở rộng thực đơn và tạo ra các chiến dịch tiếp thị để thu hút nhiều khách hàng hơn. Việc quản lý tài nguyên và tối ưu hoá hoạt động kinh doanh sẽ giúp bạn xây dựng một cửa hàng Burger Please thành công ngoài mong đợi.

Đồ họa đẹp mắt và giao diện thân thiện của game tạo nên trải nghiệm chơi đáng yêu và thú vị. Người chơi sẽ cảm nhận được sự hứng thú khi theo dõi cửa hàng của mình phát triển từ một cửa hàng nhỏ thành một đế chế ẩm thực lớn mạnh. Burger Please sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai yêu thích game mô phỏng và muốn trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi điều hành một doanh nghiệp thành công.

2. Tải Burger Please cho iPhone, Android và PC

Tải Burger Please về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Lối chơi đơn giản gây nghiện, bắt đầu dễ dàng.
- Trải nghiệm mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng burger thực tế.
- Khả năng tùy chỉnh và mở rộng không giới hạn.
- Phù hợp với mọi đối tượng người chơi, từ trẻ em đến người lớn.
- Đồ hoạt đẹp mắt, giao diện thân thiện.

3. Game liên quan

Burger Shop 2 là game nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị trên điện thoại của mình. Trong Burger Shop 2, bạn sẽ vào vai một chủ cửa hàng bánh hamburger và có nhiệm vụ phát triển cơ sở kinh doanh của mình trở thành một đế chế ẩm thực.


Liên kết tải về - [66 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Burger Please được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat burger please là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Burger Please Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm