download BIDV Smart OTP Cho Android

BIDV Smart OTP

 Cho Android

Download BIDV Smart OTP - Ứng dụng xác thực bảo mật 2 lớp của ngân hàng BIDV

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/09/2019

BIDV Smart OTP là ứng dụng được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, là ứng dụng bảo mật được cài đặt ngay trên thiết bị di động để tạo ra mã xác thực khi thực hiện giao dịch trên dịch vụ ngân hàng trực tuyến.



Với mong muốn tăng cường bảo mật dữ liệu đồng thời gia tăng trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ internet banking, BIDV đã cho ra mắt ứng dụng BIDV Smart OTP cho phép người dùng chủ động lấy mã xác thực OTP. Mã OTP được sinh ra theo từng giao dịch ngay trên điện thoại của bạn, được mã hóa với hệ thống bảo vệ nhiều lớp phức tạp và khó có thể can thiệp được.

bidv smart otp

Tải BIDV Smart OTP - Ứng dụng bảo mật tài khoản BIDV cho di động

BIDV Smart OTP chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn hài lòng với những đặc điểm nổi bật như: Tiện lợi, không phải mang theo Hard Token. Xác thực được những giao dịch có hạn mức cao. Đăng ký, cài đặt và sử dụng dễ dàng, đồng thời cũng rất ổn định, sử dụng được ngay cả khi không có sóng điện thoại.

bidv smart otp 2

Download BIDV Smart OTP - Ứng dụng xác thực bảo mật 2 lớp của ngân hàng BIDV

BIDV MPOS cũng là ứng dụng của BIDV với tính năng hỗ trợ thanh toán thẻ qua thiết bị di động tiện lợi, với BIDV MPOS khách hàng của BIDV có thể thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng, an toàn, thuận tiện.


Liên kết tải về - [5.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BIDV Smart OTP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bidv smart otp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BIDV Smart OTP Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm