download Biên bản họp dòng họ File DOC

Biên bản họp dòng họ

 File DOC

Download Biên bản họp dòng họ - Mẫu ghi chép nội dung họp dòng họ

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/05/2018

Biên bản họp dòng họ được lập ra để ghi chép lại toàn bộ nội dung, diễn biến cuộc họp của dòng họ từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc cuộc họp. Để thuận tiện cho việc sử dụng, các bạn có thể tải về mẫu biên bản họp dòng họ được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây về sử dụng nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.


Biên bản họp dòng họ hay biên bản họp gia đình về việc phân chia đất hương hỏa, từ đường của dòng họ vì thế đây là một văn bản quan trọng cần ghi chép chính xác để làm căn cứ xác nhận sau này. Cũng tương tự như mẫu biên bản họp gia đình, các nội dung chính cần trình bày trong biên bản họp dòng họ là thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, các thành phần tham gia cuộc họp, nội dung cuộc họp, ý kiến biểu quyết và chữ ký của người tham gia đại diện ngành. Mẫu biên bản này sẽ có giá trị pháp lý và hiệu lực kể từ ngày ký kết.


Biên bản họp dòng họ
Download Biên bản họp dòng họ

 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản họp chi bộ cũng là biểu mẫu được lập ra để ghi chép lại nội dung cuộc họp chi bộ và các hoạt động sinh hoạt chi bộ. Các nội dung của biên bản họp chi bộ cũng tương tự như các biên bản họp thông thường nhưng cần ghi chép lại rõ ràng để mọi người nắm được nội dung thảo luận trong cuộc họp cũng như các đường lối chính sách đưa ra để tuân thủ thực hiện.



Liên kết tải về - [82 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản họp dòng họ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản họp dòng họ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản họp dòng họ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản họp dòng họ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm