download Biên bản làm việc của hội đồng chấm thi học sinh giỏi File DOC

Biên bản làm việc của hội đồng chấm thi học sinh giỏi

 File DOC

Download Biên bản làm việc của hội đồng chấm thi học sinh giỏi - Mẫu biên bản chấm thi của hội đồng coi thi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Biên bản làm việc của hội đồng chấm thi học sinh giỏi là một trong những mẫu biên bản chấm thi được sử dụng dành riêng cho các cuộc thi học sinh giỏi trên cả nước. Toàn bộ nội dung biên bản đều được bộ Giáo dục - Đào tạo quy định rất cụ thể. Mọi người có thể lưu lại ngay mẫu biên bản làm việc của hội đồng chấm thi học sinh giỏi dưới đây về sử dụng ngay khi cần để tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Các nội dung về tên hội đồng chấm thi, năm học, thời gian, địa điểm diễn ra cuộc thi cần được ghi chép đầy đủ, chính xác trong biên bản làm việc của hội đồng chấm thi học sinh giỏi . Ngoài ra các nội dung không thể thiếu trong mẫu biên bản này là các thành phần tham gia trong hội đồng chấm thi, chức vụ của từng người.

Biên bản làm việc của hội đồng chấm thi Học sinh giỏi
Download biên bản làm việc của hội đồng chấm thi Học sinh giỏi 

Biên bản làm việc của hội đồng chấm thi học sinh giỏi cần bảo đảm đầy đủ các nội dung chính là phần quyết định pháp luật mà chủ tịch hội đồng cần thông qua, phần nội dung chủ tịch hội đồng phân công các cặp chấm thi, nội dung giao đề và hướng dẫn chấm cho giám khảo. Ngoài ra, hội đồng chấm thi còn phải tổng kết các nội dung đánh số phách và rọc phách một cách chi tiết để làm căn cứ xác minh khi được yêu cầu,

Bên cạnh biên bản làm việc của hội đồng chấm thi học sinh giỏi, mọi người có thể tham khảo thêm mẫu biên bản cam kết cũng là một trong những biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Mẫu biên bản cam kết là dạng văn bản được trong trong các lĩnh vực kinh doanh nhằm đưa ra các cam kết về tiến độ công việc, bảo hành, thanh toán…

Biên bản bàn giao công việc cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp khi có cá nhân nào đó xin nghỉ việc hoặc chuyển sang làm công việc khác, mẫu biên bản bàn giao công việc sẽ ghi lại các hạng mục, nội dung công việc được bàn giao, người bàn giao, người nhận lại công việc để làm cơ sở xác nhận trách nhiệm công việc.


Liên kết tải về - [346 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản làm việc của hội đồng chấm thi học sinh giỏi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản làm việc của hội đồng chấm thi học sinh giỏi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản làm việc của hội đồng chấm thi học sinh giỏi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản làm việc của hội đồng chấm thi học sinh giỏi File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm