download Biên bản họp lớp Doc

Biên bản họp lớp

 Doc

Download Biên bản họp lớp - Biên bản ghi nội dung họp lớp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/09/2017

Biên bản họp lớp được sử dụng trong các trường học khối ngành giáo dục để ghi lại nội dung và diễn biến của buổi họp lớp. Biên bản họp lớp mới nhất được Taimienphi.vn chọn lọc và đăng tải dưới đây để bạn đọc có thể tham khảo ngay khi có nhu cầu hoàn toàn miễn phí. Mẫu biên bản này được soạn thảo rất khoa học, đầy đủ nội dung và trình bày một cách hợp lý.


Biểu mẫu biên bản họp lớp được sử dụng trong các buổi họp lớp trong tất cả các cấp học từ tiểu học cho đến THPT. Các ghi chép trong cuộc họp sẽ được giáo viên chủ nhiệm phổ biến lại cho tất cả các em học sinh để các em nhất trí và nắm được các nội dung đã thỏa thuận và là cơ sở để gửi lên ban giám hiệu nhà trường xem xét. Chính vì thế việc trình bày biên bản họp lớp như thế nào cho chính xác và đầy đủ nhất là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

download bien ban hop lop

Biên bản họp lớp được trình bày như một biểu mẫu hành chính thông thường bao gồm 3 phần chính. Phần mở đầu sẽ là quốc hiệu và tiêu ngữ cùng tên biên bản được trình bày rõ ràng, trang trọng. Phần 2 là các nội dung chính của buổi họp lớp này như thời gian và địa điểm diễn ra buổi họp lớp, các thành viên tham dự bao gồm những ai, những học sinh nào vắng mặt, các nội dung thảo luận trong cuộc họp là gì… Phần cuối là phần xác nhận của chủ tọa buổi họp lớp và chữ ký của bạn thư ký ghi chép cuộc họp để làm căn cứ xác nhận tính chân thực của biên bản này.

Trong mỗi buổi họp lớp thì thành phần tham dự sẽ là tất cả các em học sinh trong lớp cùng cô giáo chủ nhiệm. Đôi khi với những buổi họp lớp quan trọng thì sẽ có khách mời là các thầy cô giáo khác đến tham dự. Trong nội dung của buổi họp lớp thông thường mở đầu sẽ là tổng kết tình hình học tập và rèn luyện của cả lớp, sau đó đến các ý kiến để lớp học tiến bộ hơn trong thời gian tới và các ý kiến xây dựng lớp của các em học sinh trong lớp đóng góp.

Bạn tham khảo mẫu biên bản sinh hoạt chuyên môn cũng sử dụng trong các nhà trường khi sinh hoạt khối tổ chuyên môn, ngoài những nội dung chính thì trong mẫu biên bản sinh hoạt chuyên môn cần ghi lại những ý kiến đóng góp cho buổi sinh hoạt của các thành viên.

Việc ghi chép biên bản họp lớp là rất cần thiết vì đây sẽ là cơ sở căn cứ để cô giáo theo dõi tình hình học tập và rèn luyện của lớp học trong thời gian tới và cũng là căn cứ để cô giáo hoặc cán bộ lớp phổ biến lại cho những bạn học sinh vắng mặt trong buổi họp lớp đó. Các thầy cô giáo cũng có thể đưa các đề xuất, kiến nghị của học sinh đến ban giám hiệu nhà trường để các bậc quản lý xem xét và hỗ trợ các em học tập tốt nhất.

Hiện nay trong mỗi năm học thì việc họp lớp cũng diễn ra với rất nhiều lý do. Ngoài việc họp lớp theo định kỳ vào cuối tuần, cuối mỗi kỳ học thì còn có các buổi họp lớp với các mục đích khac như bầu ban cán sự lớp, tổng kết năm học hay xét kỷ luật học sinh… Tuy nhiên dù họp lớp với mục đích nào thì việc ghi chép lại biên bản họp lớp là rất cần thiết.


Liên kết tải về - [303 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản họp lớp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản họp lớp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản họp lớp Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm