download Biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo Mẫu 1

Biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo

 Mẫu 1

Download Biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo - Mẫu biên bản giải quyết sự việc

Thu Hà  cập nhật: 20/06/2020

Biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo là mẫu biên bản lập ra nhằm ghi lại toàn bộ quá trình xử lý các khiếu nại, tố cáo cụ thể nào đó. Trong biên bản ghi lại chi tiết thông tin vụ việc khiếu nại, tố cáo, kết quả xử lý và xác nhận của các bên tham gia.


Trong quá trình xử lý các khiếu nại, tố cáo, biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo là một giấy tờ quan trọng cần phải thực hiện nhằm ghi lại các nội dung xử lý khiếu nại, tố cáo của các cá nhân, tổ chức. Biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo phải ghi rõ vụ việc khiếu nại, tố cáo được đưa ra xử lý.

Biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo ghi rõ thời gian lập biên bản, thành phần tham gia xử lý khiếu nại, tố cáo, người tham gia tố cáo, khiếu nại, nội dung buổi làm việc, tóm tắt nội dung khiếu nại, tố cáo và vụ việc cần xác minh, phần trình bày của các bên, thời gian kết thúc buổi làm việc, xác nhận của các bên tham gia,...


Biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo
Download Biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo 

 

Bên cạnh biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo, giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo cũng là một biểu mẫu được sử dụng phổ biến hiện nay nhằm xác nhận việc đã nhận đơn khiếu nại, tố cáo của các cá nhân, tổ chức nào đó. Giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo cũng giúp người khiếu nại, tố cáo có được căn cứ để chứng minh việc cơ quan thẩm quyền đã nhận đơn khiếu nại, tố cáo và có trách nhiệm giải quyết vụ việc.

Ngoài ra nếu các bạn làm việc cho các cơ quan nhà nước thì có thể tham khảo thêm biên bản họp hội đồng nhân dân tỉnh (huyện, xã) để sử dụng trong việc ghi chép lại toàn bộ nội dung các cuộc họp diễn ra tại đơn vị mình. Để tiết kiệm thời gian soạn thảo các bạn có thể tải ngay mẫu biên bản họp hội đồng nhân dân tỉnh ( huyện, xã) về sử dụng ngay nhằm đảm bảo đầy đủ các thông tin cần thiết.


Liên kết tải về - [71 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản họp xử lý khiếu nại/tố cáo Mẫu 1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm