download Mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn 2022

Mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn

 2022

Download Mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn - Biên bản ghi chép cuộc họp thỏa thuận góp vốn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn là biên bản ghi chép lại nội dung cuộc họp hội đồng quản trị về tiến độ góp vốn điều lệ của công ty dựa trên số vốn cố định ban đầu, các bạn có thể tham khảo mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn này để áp dụng cho trường hợp cụ thể tại doanh nghiệp của mình.


Công ty Trách nhiệm hữu hại (TNHH) là loại hình doanh nghiệp có tư cách pháp nhân được pháp luật thừa nhận, công ty và chủ sở hữu công ty là hai thực thể riêng biệt: công ty là pháp nhân và chủ sở hữu là thể nhân, hiện có 2 loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn, đó là công ty TNHH một thành viên và công ty TNHH hai thành viên trở lên. Vốn thành lập của loại hình doanh nghiệp này sẽ do một số thành viên tạo ra, và sẽ có các đợt đóng góp tiếp theo để duy trì sự phát triển của công ty, mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn ghi lại những thỏa thuận góp vốn này.

 

Biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn
Download biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn

Mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn cập nhật tình hình góp vốn theo tiến độ

Trong biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn, người trình bày sẽ phải ghi lại những thông tin cụ thể về chủ tọa - chủ trì cuộc họp, thư ký, đề cập đến những thành viên đã góp vốn ban đầu cho công ty, cụ thể với số vốn và bao nhiêu, đồng thời những thành viên này đã đóng góp vốn vào các đợt tiếp theo là bao nhiêu, tiến độ như thế nào. Đây cũng là căn cứ để xét lợi nhuận, lợi tức về sau dành cho mỗi thành viên, cuối biên bản cần có chữ ký xác nhận của tất cả các thành viên.

Biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn là biểu mẫu biên bản được các công ty lập ra để thỏa thuận về vấn đề góp vốn điều lệ thành lập công ty. Các bạn có thể tham khảo ngay nội dung mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn được đăng tải dưới đây để tìm hiểu và nắm được các nội dung quan trọng cần trình bày trong mẫu biên bản này.

Biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn được sử dụng để ghi chép lại nội dung cuộc họp hội đồng thành viên công ty từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc, theo đúng tiến trình thời gian và sẽ do thư ký cuộc họp phụ trách ghi chép. Biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn cũng tương tự như mẫu biên bản cuộc họp thông thường mà các công ty, cơ quan vẫn sử dụng.

Các nội dung chính cần trình bày trong biên bản thỏa thuận góp vốn

Các nội dung chính cần trình bày trong biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn bao gồm thông tin về thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, thành phần tham dự và toàn bộ nội dung cuộc họp. Việc góp vốn cần được ghi chép rõ ràng vì đây sẽ là căn cứ để chia lợi nhuận sau này giữa các thành viên trong hội đồng quản trị của công ty.

Trước khi kết thúc cuộc họp, thư ký cuộc họp cần hoàn thiện nội dung biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn và chuyển đến tay những người tham dự để mọi người bàn bạc, thảo luận và đọc lại 1 lượt nội dung biên bản. Nếu nội dung chính xác thì mọi người cần ký tên xác nhận để làm căn cứ chứng thực nội dung của biên bản.

Ngoài biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn còn có rất nhiều các mẫu biên bản khác mà mọi người có thể tham khảo thêm như mẫu biên bản bàn giao được sử dụng để ghi chép lại việc bàn giao tài liệu, tài sản quan trọng giữa cá nhân với cá nhân hoặc giữa các đơn vị với nhau, mẫu biên bản bàn giao sẽ được lập làm 2 bản như nhau, mỗi bên sẽ giữ một bản để làm căn cứ xác nhận trách nhiệm sau này.


Liên kết tải về - [96 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn công ty trách nhiệm hữu hạn 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm