download Biên bản thỏa thuận nhập tài sản riêng vào khối tài sản chung vợ chồng (Bản chính)

Biên bản thỏa thuận nhập tài sản riêng vào khối tài sản chung vợ chồng

 (Bản chính)

Download Biên bản thỏa thuận nhập tài sản riêng vào khối tài sản chung vợ chồng - Nhập tài sản riêng vào tài sản chung của vợ chồng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/09/2017

Biên bản thỏa thuận nhập tài sản riêng vào khối tài sản chung vợ chồng là giấy xin nhập số tài sản riêng mà 2 bên có trước khi kết hôn vào khối tài sản riêng của cả 2 vợ chồng, được pháp luật chứng nhận


Biên bản thỏa thuận nhập tài sản riêng vào khối tài sản chung vợ chồng dưới sự thỏa thuận và đồng ý của cả 2 vợ chồng, sau khi làm biên bản này cần được người làm chứng, công chứng hợp pháp để giấy tờ đó có hiệu lực trước pháp luật.

Ngoài ra mọi người có thể tham khảo thêm đơn xin cam kết tài sản riêng để sử dụng ngay khi cần cam kết xác định chủ sở hữu thực sự của tài sản. Việc làm đơn xin cam kết tài sản riêng còn giúp các bạn hạn chế việc xảy ra tranh chấp tài sản sau này.

Bên cạnh đó, mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định cũng là một trong những biểu mẫu hành chính rất quan trọng mà các doanh nghiệp chắc chắn sẽ cần sử dụng đến. Các bạn có thể lưu lại mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định tại đây theo quy định mới nhất của bộ Tài chính để sử dụng ngay khi cần thiết.

Đặc điểm của Biên bản thỏa thuận nhập tài sản riêng vào khối tài sản chung vợ chồng:

- Dành cho các gia đình có tài sản riêng, cần xác nhập lại thành của chung của 2 vợ chồng
- Được công chứng hợp pháp và có hiệu lực trước pháp luật
- Hướng dẫn chi tiết cách làm đơn



Liên kết tải về - [34 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản thỏa thuận nhập tài sản riêng vào khối tài sản chung vợ chồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản thỏa thuận nhập tài sản riêng vào khối tài sản chung vợ chồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản thỏa thuận nhập tài sản riêng vào khối tài sản chung vợ chồng (Bản chính)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm