download Big Font Cho Android

Big Font

 Cho Android

Download Big Font - Thay đổi kích thước font chữ trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/06/2022

Big Font cho phép bạn tăng kích thước font chữ trên hệ thống để quan sát rõ hơn, đặc biệt hữu ích với những người già và những người thị lực kém, thay đổi tỷ lệ thu phóng màn hình trên Android 7.0 hoặc các thiết bị lớn hơn. Big Font sẽ biến thiết bị của bạn thành kính lúp bằng cách sử dụng zoom camera, tự động lấy nét và đèn flash LED.


1. Giới thiệu về Big Font

Nếu điện thoại của bạn có font chữ hệ thống quá to hoặc quá nhỏ so với mắt nhìn của bạn thì Big Font sẽ là công cụ cần thiết cho bạn, nó cho phép bạn chia tỷ lệ kích thước phông chữ hệ thống từ 20% (nhỏ hơn) đến 1000% (lớn hơn), thay đổi tỷ lệ thu phóng màn hình. Người dùng cũng có thể xem trước văn bản được chia tỷ lệ trước khi áp dụng, hiển thị biểu tượng thông báo mô tả kích thước phông chữ hiện tại.

big font

Download Big Font trên Android, Thay đổi kích thước font chữ trên điện thoại

Big Font cũng cho phép tùy chỉnh giá trị tỷ lệ kích thước font chữ, ngăn chức năng tự động xoay màn hình, nó giúp những người gặp khó khăn trong việc khai thác văn bản và hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn. Hiện các nhà phát triển phần mềm cũng đã cung cấp nhiều hệ thống font chữ đẹp áp dụng cho nền tảng di động, chẳng hạn như các ứng dụng font chữ đẹp cho iPhone để thay đổi phong cách nhắn tin, phong cách soạn văn bản, mời các bạn tham khảo trên TAIMIENPHI.

2. Các đặc điểm chính của Big Font:

- Thay đổi tỷ lệ thu phóng màn hình trên Android 7.0.

- Tăng kích thước font chữ hệ thống từ 20% đến 1000%.

- Xem trước văn bản được chia tỷ lệ trước khi áp dụng.

- Hiển thị biểu tượng thông báo mô tả kích thước font chữ hiện tại.

- Tùy chỉnh giá trị tỷ lệ kích thước font chữ.

3. App liên quan

Better Font cũng là ứng dụng mang đến các font chữ đẹp mắt được tích hợp trong một bàn phím đi kèm nhiều biểu tượng cảm xúc thú vị, có thể áp dụng trong nhắn tin SMS hoặc gõ văn bản trong nhiều ứng dụng chat, bên cạnh đó Better Font còn mang đến nhiều chủ đề bàn phím để bạn lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Big Font được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat big font là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Big Font Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm