download Better Font Cho iPhone

Better Font

 Cho iPhone

Download Better Font - Bộ sưu tập font chữ cho thiết bị iOS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/03/2020

Better Font cung cấp cho người dùng iPhone và iPad bộ sưu tập hàng trăm fonts chữ được tích hợp trong một bàn phím đi kèm nhiều biểu tượng cảm xúc thú vị, có thể sử dụng để nhắn tin SMS hoặc gõ văn bản trong nhiều ứng dụng chat. Better Font là cách nhanh nhất để bạn cài đặt mới các font chữ thay thế cho các loại font cũ nhàm chán trên thiết bị.


 

1. Giới thiệu về Better Font

Better Font gồm hơn 118 phông chữ để lựa chọn, bạn có thể sử dụng chúng trong việc soạn tin nhắn SMS hay gõ văn bản trong các ứng dụng chat như Facebook, Twitter, Whatsapp, Kik, Instagram, iMessage, Viber ... Ứng dụng mang đến nhiều font chữ thời trang và sáng tạo, kể cả các văn bản lộn ngược, cùng với nhiều biểu tượng cảm xúc để khiến cho cuộc chuyện trò của bạn thêm phần thân mật và thú vị.

better font

Download Better Font, Bộ sưu tập font chữ cho thiết bị iOS

Better Font mang đến cách cài đặt dễ nhất để bạn có được những font chữ mới sáng tạo để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Better Font còn thêm các bàn phím với nhiều màu nền đẹp mắt để bạn chiêm ngưỡng, những font chữ đẹp luôn khiến bạn hào hứng mỗi khi chat với bạn bè, hãy gây ấn tượng và ngạc nhiên cho họ mỗi ngày bằng các font chữ này.

2. Các đặc điểm chính của Better Font:

- Thêm phông chữ mới cho thiết bị iPhone, iPad.
- 118 phông chữ để lựa chọn.
- Bàn phím nhiều chủ đề.
- Nhiều biểu tượng cảm xúc.
- Tương thích với nhiều ứng dụng.

3. App liên quan

iFont cũng bổ sung các font chữ mới cho thiết bị iPhone và iPad cho phép cài các font chữ đơn hoặc cài đặt cùng lúc nhiều font chữ, bên cạnh đó iFont còn cho phép xem trước các font chữ, so sánh đối chiếu để lựa chọn font chữ hay xem thông tin chi tiết về từng font chữ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Better Font được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat better font là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Better Font Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iFont 3/5 Tìm và cài đặt font chữ mới trên thiết bị iOS
  • AnyFont 3/5 Cài đặt font chữ nhiều định dạng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm