download Enlarge Font Cho Android

Enlarge Font

 Cho Android

Download Enlarge Font - Cài font chữ kích thước lớn trên điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/05/2022

Enlarge Font cho phép bạn phóng to các font chữ đẹp với kích thước lớn, giải quyết các vấn đề về font chữ quá nhỏ trên điện thoại hay máy tính bảng. Enlarge Font được thiết kế để giúp bạn tăng kích thước các font chữ, đọc văn bản và đánh số rõ ràng và nhanh chóng hơn trên hệ điều hành Android.


1. Giới thiệu về Enlarge Font

Enlarge Font là công cụ đơn giản giúp bạn thay đổi kích thước phông chữ hệ thống từ 50% đến 240%, giao diện hiển thị xem trước kích thước phông chữ rõ ràng trước khi chọn kích thước bạn muốn, và tỷ lệ font chữ chính xác sau khi chọn. Bạn cũng có thể đặt lại kích thước font chữ mặc định chỉ bằng một chạm, đây là lựa chọn tốt nhất để thay đổi kích thước font chữ cho người già và bất cứ ai cảm thấy khó khăn khi nhìn vào các font chữ nhỏ.

enlarge font

Download Enlarge Font trên Android, Cài font chữ kích thước lớn trên điện thoại

Enlarge Font cho phép bạn tạo ra những văn bản rõ ràng nhờ các font chữ đã được phóng to, giải quyết các vấn đề về thị giác khi đọc văn bản của bạn. Cách sử dụng đơn giản: mở Bigfont, xem trước các font chữ lớn, chạm "Aplly" để chọn cỡ chữ lớn, bây giờ font chữ kích thước đã được thiết lập, Ngoài ra bạn có thể tham khảo các font chữ đẹp cho iPhone áp dụng trong việc nhắn tin và soạn văn bản.

2. Các đặc điểm chính của Enlarge Font:

- Tăng kích thước thước các font chữ nhỏ.

- Xem trước font chữ được thay đổi.

- Tăng font chữ với kích thước từ 50% đến 240%.

- Hiển thị chính xác tỷ lệ font chữ tăng sau khi chọn.

3. App liên quan

Better Font cũng là ứng dụng mang đến các font chữ đẹp mắt được tích hợp trong một bàn phím đi kèm nhiều biểu tượng cảm xúc thú vị, có thể áp dụng trong nhắn tin SMS hoặc gõ văn bản trong nhiều ứng dụng chat, bên cạnh đó Better Font còn mang đến nhiều chủ đề bàn phím để bạn lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enlarge Font được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enlarge font là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Enlarge Font Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm