download AirConsole Cho Android

AirConsole

 Cho Android

Download AirConsole - Ứng dụng biến điện thoại thành gamepad

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/01/2019

AirConsole là ứng dụng hỗ trợ chơi game hữu ích dành cho các game thủ yêu thích các trò chơi trên PC và di động, với AirConsole trải nghiệm những tựa game hấp dẫn cùng bạn bè của mình trên bất kỳ máy tính hay điện thoại thông minh nào không phải mất tiền để mua các tiện ích gamepad.



Đã bao giờ bạn nghĩ chiếc điện thoại, tivi thông minh hay máy tính của mình có thể trở thành một thiết bị chơi game Console? Điều này hoàn toàn có thể với ứng dụng hỗ trợ chơi game AirConsole. Tiện ích được phát triển bởi N-Dream AG, đây là nền tảng trực tuyến cho phép game thủ biến trình duyệt web trên máy tính hoặc smart TV thành một video game console và điều khiển thông qua chiếc điện thoại di động.

airconsole

 

Download AirConsole cho Android - Ứng dụng hỗ trợ chơi game cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

AirConsole mang tới cho người chơi hơn 40 tựa game miễn phí thuộc nhiều thể loại khác nhau để bạn lựa chọn. Ứng dụng cho phép nhiều người chơi có thể kết nối cùng lúc. Chỉ cần có đầy đủ các thiết bị và đường truyền internet ổn định là bạn đã có thể trải nghiệm những tựa game yêu thích với bạn bè của mình.

Speed Gear là một trong những ứng dụng tăng tốc được nhiều game thủ sử dụng, đặc biệt là các game hành động, thể thao mạo hiểm, Speed Gear giúp bạn tăng tốc độ xử lý của game lên gấp 2 lần chỉ bằng một vài thao tác nhỏ.

airconsole 2

Tải AirConsole cho iPhone - Ứng dụng biến điện thoại thành gamepad

Cách sử dụng AirConsole cũng rất đơn giản, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ của ứng dụng trên cả 3 thiết bị (máy tính, smart TV và điện thoại thông minh). Các thiết bị được kết nối với nhau qua một đoạn mã số. Nền tảng này có thể sử dụng tốt trên cả thiết bị bình dân nhờ hệ thống server đám mây mạnh mẽ.

Ngoài ra, để chơi game trên các dòng smart TV chắc hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng như NVIDIA Shield TV, với NVIDIA Shield TV bạn có thể trải nghiệm những tựa game bom tấn ngay trên chiếc tivi thông minh của mình với hình ảnh chất lượng full HD cùng hệ thống điều khiển mượt mà.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirConsole được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airconsole là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AirConsole Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gaming Mode 3/5 Ứng dụng hỗ trợ chơi game cho điện thoại Android
  • Bigfoot 3/5 Ứng dụng hỗ trợ chơi game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm