download LuluBox Cho Android

LuluBox

 Cho Android

Download LuluBox - Ứng dụng hỗ trợ và Mod skin game Mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/05/2022

Lulubox là tất cả trong một trong những ứng dụng hỗ trợ chơi game mobile hàng đầu hiện nay trên thị trường. Lulubox cung cấp trải nghiệm game chất lượng cao dành cho tất cả các trò chơi bao gồm PUBG Mobile, Subway Surfer, Mobile Legends, Liên Quân Mobile, Mobile Legends và thậm chí là Garena Free Fire, game sinh tồn có số lượng người chơi đông đảo nhất.



1. Giới thiệu về LuluBox.

Lulubox là một ứng dụng có thể sử dụng để mod hoặc hack các trò chơi tương tự như Lucky Patcher, Cheat Engine, GameGuardian hoặc SB Game Hacker. Ngoài ra LuluBox còn quản lý các trò chơi trên thiết bị di động của bạn và hỗ trợ bạn trải nghiệm, chơi game tốt hơn bằng cách sửa đổi hệ thống trò chơi, tăng tốc độ game, mở khóa trang phục, mua hàng miễn phí và nhiều tiện ích khác.

download lulubox

Download LuluBox - Ứng dụng hỗ trợ chơi game hàng đầu trên Mobile

LuluBox không chỉ quản lý và sắp xếp các trò chơi phổ biến được cài đặt trên điện thoại của bạn, mà nó còn cung cấp một môi trường an toàn, bảo vệ thông tin cá nhân trong khi bạn chơi game. Không chỉ có vậy, Lulubox còn cho phép người chơi chia sẻ thông tin và tải plugin của họ lên trên mạng, điều này thúc đẩy trải nghiệm chơi trò chơi của bạn ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Ứng dụng Lulubox phiên bản mới hỗ trợ người dùng với 5 loại giao diện sử dụng và tất cả chúng đều hoàn toàn miễn phí. Hiện tại Lulubox đang hỗ trợ một loạt các trò chơi bao gồm Mobile Legends, Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Garena Free Fire, Subway Surfers, Tiktok, Rise Up .... và sẽ nhiều hơn trong thời gian sắp tới. Tải xuống Lulubox là những gì bạn cần làm nếu bạn thích chơi game mobile.

tai lulubox free fire

Tải LuluBox Free Fire

App LuluBox có giao diện sử dụng khá đơn giản và rất dễ sử dụng, bất cứ ai cũng có thể sử dụng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Khi bạn muốn sử dụng ứng dụng LuluBox, bạn chỉ cần khởi động và sau đó nó sẽ tự động quét các trò chơi đã cài đặt bên trên chiếc điện thoại di động của bạn.

Hiện tại LuluBox có sẵn trên cả 2 hệ thống Android và iOS kể từ khi phát hành vào ngày 13 tháng 2 năm 2019, phiên bản mới nhất được Taimienphi liên tục cập nhật cho bạn đọc trong phần download phía bên dưới bài viết. Bạn có thể tải và cài đặt LuluBox trực tiếp mà không cần thực hiện Root máy, vì vậy thiết bị của bạn được bảo mật hơn.

Hơn nữa, sau khi cài đặt ứng dụng LuluBox thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh và bạn có thể thay đổi bằng cách vào phần cài đặt, thiết lập chuyển đổi sang ngôi ngữ khác để việc trải nghiệm trở lên dễ dàng hơn. Nếu quá trình cài đặt không bắt đầu thì bạn cần kích hoạt, bật chế độ cài đặt file từ nguồn không xác định tên thiết bị của mình.

lulubox

Ngoài ra ứng dụng LuluBox còn có một tính năng vô cùng thú vị khác mà có thể rất ít người biết tới, đó chính là là Room Chat (phòng chat). Bằng tính năng này, bạn có thể thực hiện các cuộc trò chuyện giữa game thủ hoặc với những nhà phát triển mod. Tất nhiên, tính năng này cũng giúp bạn tìm kiếm kết giao với những người bạn mới.

2.Tính năng chính của LuluBox.

- Quản lý trò chơi và ghi lại mọi thứ của bạn.
+ Nâng cao chất lượng trải nghiệm game, tăng tốc game.
+ Cải thiện giao diện thiết kế tương tác trong game.
+ Nâng cấp hệ thống trò chơi, mượt mà không giật lag.
- Rất nhiều tài nguyên miễn phí, hỗ trợ.
+ Mở khóa thời trang, skin súng hoặc nhân vật miễn phí.
+ Nhận tiền UC, Kim Cương .... không giới hạn.
- Giao diện đẹp, ai cũng có thể dễ sử dụng.
- Ứng dụng không có quảng cáo, ads.
- Vô hiệu hóa tin nhắn hoặc thông báo không cần thiết.

3. App liên quan.

Nếu bạn là fan hâm mộ của dòng game MOBA chiến thuật thời gian thực trên các thiết bị di động thì chắc chắn Liên Quân Mobile là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bạn có thể chơi Liên Quân Mobile trên điện thoại ở bất cứ nơi đâu khi kết nối 3G/4G hoặc Wifi. Và đừng quên cài đặt Mod Skin Liên Quân để tăng khả năng trải nghiệm của bạn nhé.


Liên kết tải về - [500 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LuluBox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lulubox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LuluBox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gaming Mode 3/5 Ứng dụng hỗ trợ chơi game cho điện thoại Android
  • Bigfoot 3/5 Ứng dụng hỗ trợ chơi game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm