download Binder 0.0.4

Binder

 0.0.4

Download Binder - Ứng dụng giúp nói lời chia tay với người yêu

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/02/2015

Binder là ứng dụng giúp người dùng nói lời chia tay người yêu một cách tế nhị mang phong thái công nghệ hiện đại, chỉ với những thao tác đơn giản ứng dụng miễn phí này đã có thể đưa ra cho bạn những giải pháp tuyệt vời mà không phải chuyên gia tư vấn tình yêu nào cũng có thể làm được. Ngay bây giờ bạn đã có thể tải Binder về máy và trải nghiệm ứng dụng thú vị này.


MẹoTải Binder cho iPhone

* Thiết bị iOS tải Binder tại đây: Binder cho iPhone

Binder ra mắt đã tạo được một cơn sốt khiến số lượng người tìm kiếm và tải nó ngày càng tăng, vì tính năng đặc biệt của nó nhiều người đã tải Binder như một công cụ vui đùa với những người thân yêu của mình.


Binder
Tải Binder giúp bạn gửi lời chia tay người yêu "ngọt" như lời tỏ tình thủa hàn vi

Được xây dựng từ ý tưởng giúp đỡ những người vốn đã rụt rè trong việc thổ lộ tình cảm lại càng nhút nhát hơn khi nói lời chia tay, Binder ra đời là một ứng dụng có tính chất giải trí cao khi đưa ra những lời nhắn chia tay trong mối quan hệ yêu đương. Khi tải Binder và sử dụng nó người dùng chỉ cần chọn giới tính, tên, số điện thoại và chọn hay thêm mới lý do... chia tay đối tác. Sau khi mọi việc hoàn tất phần còn lại Binder sẽ đảm nhận, chắc hẳn cả bạn và đối tác của bạn cũng sẽ rất bất ngờ với những lý do chia tay được đưa ra trong Binder đấy.

Binder được tích hợp rất nhiều các tin nhắn khác nhau gồm có cả lời thoại được ghi âm trước, khi bạn lựa chọn gửi tới ai Binder sẽ thực hiện bằng các gửi tới số di động của người đó, sự phong phú của tin nhắn cũng như nội dung tin nhắn chính là yếu tố gây bất ngờ lớn cho người dùng. Hãy mau mau tải Binder để tham gia vào một trong những trào lưu đang gây sốt hiện nay.

Sau khi tải Binder và sử dụng nó để gửi những tin nhắn nói lời chia tay người yêu bất ngờ với những nội dung hết sức... vô lý bạn còn có thể chia sẻ những nội dung ấy lên các trang mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như Facebook và Twitter để báo với bạn bè cũng như "công khai" sự kiện đáng chú ý này tới toàn thể mọi người.

Hiện nay người dùng một trong hai nền tảng di động là Android và iOS đã có thể tải Binder để sử dụng, Taimienphi.vn tin rằng những tính năng mới mẻ và độc đáo của Binder sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ nó, khi tải Binder bạn hãy nhớ đừng để cho đối phương biết nhé !


Liên kết tải về - [703KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Mùa Đông Mình Chia Tay
    Ca khúc Mùa Đông Mình Chia Tay của Hà Anh thuộc thể loại nhạc trẻ, Vpop đang được nhiều người nghe yêu thích hiện nay, đứng thứ 32 #Zingchart. Lời bài hát Mùa Đông Mình Chia Tay được ca sĩ Hà Anh
  • Lời bài hát Mới Chia Tay Thôi Mà
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mới chia tay thôi mà là sản phẩm âm nhạc mới của nhạc sỹ Lý Tuấn Kiệt và ca sỹ Cao Thành Nam. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết, lời bài hát Mới chia tay thôi mà thể hiện tâm tư, tình cảm của chàng trai khi vừa mới chia tay người yêu. Cô gái anh yêu ngay sau khi chia tay đã vội nắm tay, ôm hôn người khác trong khi anh vẫn còn rất đau lòng và chưa thể quên cô.
  • Những câu nói chia tay người yêu hay nhất
    Bạn cảm thấy khó mở lời nói câu chia tay và không biết bắt đầu từ đâu để không làm tổn thương người kia, vậy hãy tham khảo những câu nói chia tay người yêu dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn nói lời chia
  • Câu nói chia tay hài hước
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tham khảo những câu nói chia tay hài hước, bá đạo trong bài viết này của Taimienphi.vn để gửi cho người yêu cũ hoặc đăng stt ngắn trên MXH nhằm bày tỏ trạng thái cảm xúc của mình sau khi chia tay người yêu. Những câu chia tay hài hước này sẽ là công cụ xả stress, giải tỏa những phiền muộn, đau khổ cho bạn và giúp bạn có thêm nhiều niềm vui để sống tốt hơn đấy!
  • Lời bài hát Mai Chia Tay Nhé Em
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Lời bài hát Mai Chia Tay Nhé Em là những tâm sự của chàng trai dành cho người yêu mình khi hai người quyết định chia tay, rời xa nhau. Trên nền nhạc da diết, nỗi buồn của bài hát Mai Chia Tay Nhé Em càng trở nên thấm đượm, lan tỏa đến cảm nhận của tất cả mọi người khi lắng nghe ca khúc này.
  • Lời bài hát Chia tay
    Lời bài hát Chia tay do nhạc sỹ Kiên Trần viết lời sáng tác và do nhạc sĩ Hải Âu hòa âm, phối khí đây là ca khúc nhạc sỹ sáng tác dành riêng tặng cho ca sỹ Bùi Anh Tuấn. Ngay sau khi ra mắt ca khúc
  • Lời bài hát Chia tay đi em
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chia tay đi em là sản phẩm âm nhạc của chàng trai hot boy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc. Lời bài hát là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Anh Thư. Ca khúc Chia tay đi em chất chứa đầy nỗi lòng của một chàng trai còn yêu nhưng phải nói lời chia tay vì cô gái đã dối gian nhiều lần, không còn dành tình yêu cho chàng trai nữa.
  • Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber
    Để bạn bè biết vị trí của bạn đang đứng ở đâu, chia sẻ địa điểm trên Viber là điều cần thiết. Cùng với đó thì cách chia sẻ số điện thoại Viber cũng giúp gửi tới người khác danh bạ mà không cần mất
  • Câu nói chia tay bạn thân
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bài viết tổng hợp những câu nói chia tay bạn thân hay, cảm động, giúp bạn thể hiện tâm trạng buồn, luyến tiếc khi phải chia tay người bạn của mình. Thông qua những status hay chia tay bạn thân này, bạn cũng có thể lồng ghép vào đó những lời chúc ý nghĩa, những lời hẹn ước vui để có thể duy trì và phát triển tình bạn này ở tương lai.
  • Mẹo sử dụng Kwai, thêm hiệu ứng, nhại giọng video, hát nhép gây sốt
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách sử dụng Kwai, ứng dụng nhại giọng video, hát nhép các ca sỹ nổi tiếng đang gây sốt trên mạng xã hội trong thời gian này chưa? chỉ cần nhấc điện thoại (Android hoặc iOS), mở ứng dụng Kwai và chọn đoạn nhạc, hiệu ứng mà bạn yêu thích rồi bắt tạo video nhại giọng, hát nhép và đăng lên Facebook, Youtube thôi.
  • Câu nói chia tay bạn trai
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang tìm cách chia tay bạn trai dứt khoát, để đối phương không cảm thấy tổn thương thì những câu nói chia tay bạn trai hay, cảm động dưới đây sẽ giúp bạn khéo léo truyền tải lý do. Thông qua những stt chia tay bạn trai này, cảm giác buồn bã, trống trải, dằn vặt của cả hai cũng sẽ giảm bớt và thay thế bằng sự cảm thông, thấu hiểu cho nhau.

  • Lời bài hát Chia Tay Vì Quá Hiểu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lời bài hát Chia Tay Vì Quá Hiểu do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác, đây cũng là tác giả của rất nhiều bản hit nổi tiếng được khán giả yêu thích. Bài hát Chia Tay Vì Quá Hiểu được Vũ Duy Khánh thể hiện rất thành công, là những dằn vặn, xót xa của chàng trai trong câu chuyện tình yêu của mình khi phải dừng lại cuộc tình chỉ vì đã quá quen thuộc nhau mà mất đi cảm giác yêu thương.
  • (Giveaway) AVG Internet Security 2014 miễn phí, bản quyền 1 năm trong ngày 5/6
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phiên bản AVG Internet Security 2014 đã được đông đảo người dùng internet trên khắp thế giới tin tưởng và sử dụng. Để đáp ứng hơn nữa nhu cầu trải nghiệm của người dùng, nhà phát hành tặng phiên bản AVG Internet Security 2014 miễn phí trong vòng 1 năm. Cùng taimienphi.vn, nhanh tay đăng ký nhận bản quyền 1 năm sử dụng AVG Internet Security 2014
Binder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Binder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat binder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm