download Bkav cho Mac 6584

Bkav cho Mac

 6584

Download Bkav cho Mac - Phần mềm diệt virus cho hệ điều hành Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/03/2021

Bkav cho Mac là phiên bản phần mềm Bkav hỗ trợ các tính năng quét virus, quét phần mềm mới cài vào, đặt lịch quét... Bkav cho Mac tương thích các hệ điều hành Mac từ phiên bản 10.8 trở lên, mang đến hệ thống phần mềm diệt virus cơ bản đến từ BKAV phiên bản gốc, trong đó có tính năng tự cảnh báo (Auto Protect) giúp bảo vệ máy tính ở chế độ thời gian thực.


1. Giới thiệu về Bkav cho Mac

Bkav cho Mac sử dụng công nghệ giám sát thời gian thực giúp người dùng phát hiện nhanh chóng những vấn đề bất thường trên hệ thống nhằm có biện pháp xử lý kịp thời. Phần mềm diệt virus Bkav cho Mac cung cấp các chế độ quét virus khác nhau, hiển thị các file ẩn, sao lưu và khôi phục dữ liệu bị virus làm hỏng. Bên cạnh đó Bkav cho Mac còn giúp diệt Adware quảng cáo, tích hợp tường lửa bảo vệ máy tính, diệt trojan, backdoor và các mã độc hại khác, dọn dẹp và tối ưu máy Mac để tăng tốc hệ thống toàn diện.

bkav cho mac

Download Bkav cho Mac, Phần mềm diệt virus cho hệ điều hành Mac

Bkav cho Mac sử dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại trong việc bảo mật máy Mac, giám sát các truy cập internet, chống rò rỉ thông tin, chống giả mạo Antivirus, thực thi an toàn, chặn theo hành vi. Ngoài ra phần mềm diệt virus Bkav cho Mac còn giúp bạn lướt mạng xã hội an toàn trước các liên kết đáng ngờ, thực hiện các giao dịch ngân hàng tín dụng trong trạng thái bảo mật. BKAV cho Macbook hiện có nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có bản miễn phí cho người dùng.

2. Các đặc điểm chính của Bkav cho Mac:

- Tự động phát hiện và tiêu diệt virus
- Diệt Adware quảng cáo
- Tường lửa bảo vệ máy tính
- Diệt trojan, backdoor và các mã độc hại khác
- Dọn dẹp và tối ưu hệ thống
- Sao lưu và khôi phục dữ liệu

4. Soft liên quan

Phần mềm diệt virus Bkav Pro hiện nay là lựa chọn hàng đầu của người dùng trong lĩnh vực diệt virus và bảo mật máy tính, với công nghệ giám sát trong thời gian thực giúp bạn nhanh chóng phát hiện những dấu hiệu bất thường trên hệ thống và tường lửa an toàn bảo vệ dữ liệu của bạn.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bkav cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bkav cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm