download Sigma Battle Royale Cho Mobile

Sigma Battle Royale

 Cho Mobile

Download Sigma Battle Royale - Game bắn súng sinh tồn cách điệu trên Mobile

Thu Hà  cập nhật: 23/11/2023

Sigma Battle Royale là game bắn súng sinh tồn cách điệu trên mobile, nơi bạn sẽ đối mặt với hàng trăm người chơi khác, để trở thành người sống sót cuối cùng. Với đồ họa 3D chân thực, Sigma Battle Royale tạo ra một thế giới rộng lớn, nơi người chơi cần sử dụng kỹ năng chiến thuật và bắn súng để sinh tồn.


1. Giới thiệu game Sigma Battle Royale

Sigma Battle Royale xây dựng bối cảnh đa dạng, từ đồng cỏ rộng lớn tới những cánh rừng bát ngát và thành phố hiện đại. Bạn sẽ chiến đấu, sinh tồn cùng với nhiều loại vũ khí và công cụ hỗ trợ như: súng trường, súng bắn tỉa, súng trung liên, flashbag, bom, khói,... Bên cạnh đó là các loại xe giúp bạn di chuyển nhanh hơn và hiệu quả hơn. Nhiều thử thách sẽ liên tục xuất hiện đòi hỏi bạn cần phải tính toán và xây dựng kỹ thuật chiến đấu tốt nhất để trở thành người sống sót cuối cùng.

tai sigma battle royale

Tải Sigma Battle Royale cho Android, iPhone  - Đấu trường sinh tồn với nhiều thử thách kịch tính

Sigma Battle Royale mang lối chơi sinh tồn quen thuộc với 3 chế độ chơi gồm solo, duo và squad. Bạn có thể thành lập một đội 4 người trong Fight Out hoặc chơi một mình trong một bản đồ với 49 người chơi. Với nhiệm vụ là sống sót, bạn sẽ phải thu thập các vũ khí, trang bị: nón bảo vệ, trang phục, súng chính, súng phụ,... và sử dụng chiến lược hợp lý để di chuyển tới vòng bo cuối cùng cũng như tấn công nếu gặp phải những người chơi khác.

download sigma battle royale

Download Sigma Battle Royale - Lập đội chiến đấu cùng bạn bè và trở thành team đứng đầu

2. Tải Sigma Battle Royale cho iPhone, Android và PC

Tải ngay Sigma Battle Royale về điện thoại hoặc sử dụng giả lập Android nhẹ như Gameloop, Noxplayer hay LDplayer để trải nghiệm cuộc phiêu lưu sinh tồn cực kỳ căng thẳng trên màn hình lớn máy tính cùng cảm giác bắn súng đã tay vô cùng thuận tiện.

- Đồ họa 3D, màu sắc bắt mắt.
- Âm thanh sống động, hiệu ứng mượt mà.
- Chế độ chơi kịch tính, hấp dẫn.
- Hệ thống vũ khí, trang bị đa dạng.

3. Game liên quan

Arena Breakout là tựa game sinh tồn đến từ Tencent với thiết kế đồ họa ấn tượng và đặc sắc, cùng với 1200 hiệu ứng âm thanh khác nhau mang tới nhiều trải nghiệm chân thực và sinh động. Bạn sẽ hóa thân thành một chiến binh tham gia vào các cuộc tấn công súng đạn nhiều ẩn số và nguy hiểm.

Dead Stand là một trải nghiệm hành động bắn súng top-down chìm đắm người chơi vào một thế giới đầy kịch tính và đen tối. Bối cảnh của Dead Stand là một thị trấn chịu sự tàn phá nặng nề từ thảm họa hạt nhân, nơi mà mọi quy tắc đã mất đi và sự sống còn trở thành mục tiêu hàng đầu.


Liên kết tải về - [377 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sigma Battle Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sigma battle royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sigma Battle Royale Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sausage Man APK 3/5 Game bắn súng sinh tồn Mobile
  • FAUG 3/5 Game bắn súng sinh tồn made in Ấn Độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm