download Battle Destruction Cho Android

Battle Destruction

 Cho Android

Download Battle Destruction - Game bắn súng sinh tồn kết hợp xây dựng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/03/2022

Bên cạnh những tựa game bắn súng sinh tồn đã được nhiều người biết đến như Fortnite thì Battle Destruction là cái tên khá mới với gameplay vui nhộn, những trận đấu súng căng thẳng, tư duy chiến thuật được mài giũa chính là những điều mà người chơi có thể có được khi trải nghiệm tựa game Battle Destruction. Battle Destruction không chỉ đơn thuần là một tựa game bắn súng, nó còn mang trong mình đặc điểm của dòng game chiến đấu sinh tồn kết hợp chiến thuật xây dựng cực kỳ thú vị và mới lạ.


1. Giới thiệu về Battle Destruction

Như đã nhắc tới ở trên, Battle Destruction là một sự kết hợp hoàn hảo giữa ba dòng game kinh điển mà bất kỳ game thủ nào cũng đã từng chơi qua: bắn súng góc nhìn thứ ba, chiến đấu sinh tồn và chiến thuật xây dựng. Trên nền gameplay của dòng game Battle Royale đình đám, người chơi sẽ phải thu thập cho mình những trang bị, vũ khí cần thiết được bố trí rải rác khắp bản đồ để chiến đấu chống lại các người chơi khác thông qua các cuộc đấu súng gay cấn. Chỉ khi là người duy nhất còn sống sót, thì game thủ mới chiến thắng.

Mini World Royale cũng là game sinh tồn kết hợp hành động chiến đấu với phong cách chơi và nội dung khá quen thuộc, trong Mini World Royale mỗi người sẽ phải chiến đấu với hàng chục người khác để trở thành người sống sốt cuối cùng, bạn sẽ được hỗ trợ bởi kho vũ khi hiện đại và nhiều vật phẩm khác.

battle destruction

Download Battle Destruction trên Android, iPhone, Game bắn súng sinh tồn kết hợp xây dựng

Điểm khác biệt giữa Battle Destruction và các tựa game battle royale hay bắn súng truyền thống là Battle Destruction cho phép người chơi tự tạo địa hình chứ không phải lợi dụng những địa hình có sẵn trên bản đồ. Điều này khiến những tình huống trong game đa dạng, bất ngờ hơn, giúp game thủ tận dụng tối đa tư duy chiến thuật của bản thân để mang lại những lợi thế to lớn. Ngoài chế độ chiến đấu sinh tồn, Battle Destruction còn mang tới chế độ 1v1, cho phép game thủ so tài với nhau bằng những cuộc đấu súng công bằng và đầy thử thách.

2. Các đặc điểm chính của Battle Destruction:

- Cho phép tạo/phá địa hình.
- Bản đồ chơi rộng.
- Cho phép tuỳ chọn chế độ ban ngày/đêm.
- Đồ hoạ bắt mắt.
- Hai chế độ chơi thú vị.
- Cho phép trang bị cùng lúc 3 vũ khí bắn xa và 1 vũ khí cận chiến

4. Game liên quan

Fortnite là game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi, nơi bạn được thử sức với những loại vũ khí, phương tiện hiện đại và trải nghiệm một cuộc chiến, cuộc thử thách sinh tồn ác liệt, bối cảnh game diễn ra trên một hòn đảo rộng lớn, người chơi sẽ bước vào cuộc chạy đua sinh tồn để giành lấy sự sống cho chính mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Destruction được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle destruction là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Destruction Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Victory Royale 3/5 Game bắn súng sinh tồn và xây dựng
  • 1v1.LOL 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm