download Victory Royale Cho Android

Victory Royale

 Cho Android

Download Victory Royale - Game bắn súng sinh tồn và xây dựng

Thu Hà  cập nhật: 01/03/2022

Không chỉ đơn thuần là một tựa game bắn súng như các sản phẩm khác trên thị trường như Fortnite hay các game khác Victory Royale đem tới một lối chơi mới, sáng tạo hơn, vui hơn nhưng cũng không kém phần thử thách, thú vị. Bạn sẽ vừa phải thu thập trang bị, vừa phải tìm cho mình những vật liệu để xây dựng một vài công trình, nơi ẩn nấp để trở thành người cuối cùng còn sống sót trong game đấu.


1. Giới thiệu về Victory Royale

Nếu bạn là một fan của dòng game battle royale đình đám gần đây và ưa thích một trò chơi có lối đồ hoạ đơn giản, màu sắc tươi sáng, bắt mắt để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, thì Victory Royale chính là tựa game bạn đang tìm kiếm. Victory Royale là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai dòng game battle royale và xây dựng công trình. Khi chơi game, bạn được thả vào một thành phố bỏ hoang cùng với một số người chơi khác, nhiệm vụ duy nhất của bạn là trở thành người cuối cùng còn tồn tại.

Nếu bạn yêu thích phong cách hành động sinh tồn thì Mini World Royale sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, mỗi người sẽ phải tham gia vào đấu trường sinh tử đối đầu với 49 người khác để trở thành người cuối cùng sống sốt, ngoài ra game Mini World Royale còn cho phép bạn tùy chỉnh nhân vật với nhiều trang phục, phụ kiện, biểu cảm khác nhau.

victory royale

Download Victory Royale cho Android, Game bắn súng sinh tồn và xây dựng

Để đạt được mục tiêu đó, bạn không những cần thu thập cho mình các trang bị vũ khí, đạn dược hay mũ giáp, mà bạn còn phải lấp đầy ba lô với những vật liệu cần thiết để xây nên những công trình, chỗ ẩn nấp cần thiết. Đúng vậy, Victory Royale cho phép bạn tự tạo cho riêng mình những địa hình mới, khác với các tựa game battle royale truyền thống, nơi bạn chỉ có thể ẩn nấp sau các tảng đá được cho trước. Với đồ hoạ thiên hướng hoạt hình, màu sắc tươi sáng, thiết kế nhân vật ngộ nghĩnh, Victory Royale hứa hẹn mang tới cho người chơi những phút giây giải trí nhất.

2. Các đặc điểm chính của Battle Destruction:

- Hệ thống vũ khí đa dạng.
- Cho phép tự tạo địa hình.
- Chế độ chơi Battle royale trực tuyến.
- Hoàn toàn miễn phí.

4. Game liên quan

Fortnite cũng là game bắn súng sinh tồn được nhiều người yêu thích với bối cảnh chơi trên một hòn đảo rộng lớn, người chơi sẽ tham gia vào những thử thách sinh tồn với hàng chục game thủ khác, được hỗ trợ bởi kho vũ khí, phương tiện vô cùng hiện đại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Victory Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat victory royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Victory Royale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battle Destruction 3/5 Game bắn súng sinh tồn kết hợp xây dựng
  • 1v1.LOL 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm