download Wiseplay cho Android

Wiseplay

 cho Android

Download Wiseplay - Ứng dụng phát video, xem truyền hình, trực tiếp bóng đá

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/02/2020

Wiseplay là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại hệ điều hành Android và iOS với khả năng xem được tất cả các định dạng video, xem truyền hình, xem phim hay xem đá bóng theo nhu cầu của người dùng, ngoài ra Wiseplay còn cho phép người dùng có thể kết nối điện thoại với tivi gửi nội dung đang xem trên điện thoại lên tivi để xem các video, truyền hình được rõ nét hơn, cùng tìm hiểu về Wiseplay với các tính năng của nó.


Wiseplay là một chương trình đa dạng được cài đặt trên điện thoại, nhờ có nó mà bạn có thể xem được nhiều định dạng video khác nhau như aac, avi, asf, amr, divx, flv, h264, hevc, M3U8, mkv, mov, mp3, mp4, mpg, mts...người dùng còn có thể tải một danh sách video ở dạng tệp tin w3u và m3u bằng cách sử dụng liên kết hoặc quét mã QR.

Wiseplay được xem là ứng dụng không thể thiếu khi người dùng sử dụng Android TV Box với khả năng kết nối thông minh giữa điện thoại và máy tính, bạn có thể phát bất kỳ nội dung nào từ điện thoại lên tivi thông qua kết nối không dây, nếu tivi của bạn không kết nối được mạng internet mà vẫn muốn xem các nội dung trực tuyến thì Wiseplay chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Wiseplay cho phép người dùng có thể xem bóng đá, xem các video trên mạng internet, xem các kênh truyền hình mà tivi bình thường không thể xem được, ứng dụng không phân phối bất kỳ một nội dung đa phương tiện nào, người dùng cần phải tải về các video có sẵn để có thể xem video hoặc nghe nhạc.

Hiện tại VLC Media Player là một trong những ứng dụng hỗ trợ phát nhạc, xem video được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng nhất, ưu điểm của VLC Media Player là dung lượng nhỏ gọn cùng khả năng hỗ trợ nhiều định đạng video cũng như audio khác nhau.

Wiseplay cung cấp các đoạn video quảng cáo, nếu bạn muốn xem các chương trình video hoàn chỉnh không bị phiền bởi các đoạn quảng cáo, bạn có thể liên hệ với nhà phát hành để đăng ký tài khoản và sử dụng bản đã cắt các quảng cáo.

Samsung Video Library là ứng dụng hỗ trợ quản lý thư viện video trên di động một cách hiệu quả, với sự trợ giúp của Samsung Video Library việc sắp xếp cũng như tìm kiếm video chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến như vậy.

Những tính năng chính của Wiseplay:

- Hỗ trợ kết nối tivi và điện thoại thông minh

- Cài đặt trên hệ điều hành Android và iOS

- Kết nối xem video, xem truyền hình trên tivi bằng điện thoại

- Xem các kênh bóng đá trực tuyến dễ dàng



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wiseplay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wiseplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wiseplay cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Foxy FPT 3/5 Ứng dụng xem tivi, phim truyền hình, trực tiếp bóng đá qua di động
  • MobiTiVi 3/5 Xem TV online, phim truyện, trực tiếp bóng đá
  • SCTVXem truyền hình trực tuyến, game show, phim truyện, trực tiếp bóng đá
  • Fly PlayXem TV, phim HD, trực tiếp bóng đá miễn phí
  • Soccer Live on TVXem bóng đá trực tiếp trên TV
  • Live Football TV HDXem tường thuật trực tiếp bóng đá TV HD
  • Live Football TVXem trực tiếp các trận bóng đá
  • Tructiepeuro.liveKênh xem trực tiếp bóng đá
  • Univision FootballTheo dõi trực tiếp bóng đá
  • myKỨng dụng xem kênh K+, lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm