download Foxy FPT Cho Android

Foxy FPT

 Cho Android

Download Foxy FPT - Ứng dụng xem tivi, phim truyền hình, trực tiếp bóng đá qua di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/11/2021

Foxy FPT là ứng dụng được phát hành bởi Dịch vụ truyền hình kỹ thuật số FPT với mục đích hỗ trợ khách hàng của mình có thể xem trực tuyến các nội dung truyền hình, phim truyện, thể thao, sự kiện và các chương trình giải trí đặc sắc, Foxy FPT được phát hành trên cả 2 nền tảng di động phổ biến hiện nay bao gồm Android và iOS.


Ứng dụng Foxy FPT được xem như một màn hình thứ 2 của truyền hình FPT, cho phép khách hàng xem truyền hình thông qua các thiết bị di động bao gồm smartphone và máy tính bảng. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản thông qua bộ giải mã FPT và cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động. Với giao điện đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng thành thạo Foxy sau vài thao tác. Các chuyên mục giải trí cũng được phân chia rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng khám phá và thưởng thức 100% nội dung có bản quyền của truyền hình FPT.

foxy fpt

Tải Foxy FPT - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android

Đặc biệt ứng dụng xem tivi Foxy FPT còn được tích hợp tính năng lưu nội dung D2G, giúp người dùng vẫn xem phim và các chương trình giải trí bình thường ngay cả khi bị ngắt kết nối internet khi đã lưu nội dung đó về Foxy.

FPT Play cũng là ứng dụng xem tivi và video clip của dịch vụ truyền hình FPT với nhiều kênh truyền hình và tốc độ xem nhanh ổn định, FPT Play chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái.

foxy fpt 2

Download Foxy FPT cho iPhone - Ứng dụng xem tivi, phim truyện, trực tiếp bóng đá qua di động

Ngoài ra, mọi thông tin của người dùng trên Foxy FPT đều được đồng bộ giữa các thiết bị, cho dù bạn sử dụng Tivi, điện thoại hay máy tính bảng. Ứng dụng lưu trữ lịch sử, nội dung yêu thích, thói quen của từng cá nhân trong tài khoản và được hiển thị ở mục "Xem gần đây" hoặc "Yêu thích". Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, chủ động tìm kiếm, xem tiếp các nội dung đang xem dở trên tivi bằng các thiết bị di động thông minh hoặc ngược lại mà không bị giới hạn không gian, thời gian.

Để xem các chương trình của đài truyền hình Việt Nam mọi lúc mọi nơi chắc hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng như VTV Go cho thiết bị di động của mình, với VTV Go bạn có thể xem tất cả các chương trình thời sự, tin tức, phim truyện, ca nhạc, game show truyền hình ngay trên dế yêu của mình.


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Foxy FPT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foxy fpt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Foxy FPT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VTC PlayỨng dụng giải trí, xem TV online
  • Ace Stream EngineTrình phát video, xem truyền hình trực tuyến
  • SCTVXem truyền hình trực tuyến, game show, phim truyện, trực tiếp bóng đá
  • Fly PlayXem TV, phim HD, trực tiếp bóng đá miễn phí
  • Zinc TVXem truyền hình trực tuyến
  • TV BrowserXem tivi, xem truyền hình trực tuyến
  • FPT PlayXem phim và truyền hình trực tuyến
  • Instant MediaNghe nhạc, xem phim truyền hình trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm