download Blend Photos cho Windows 10

Blend Photos

 cho Windows 10

Download Blend Photos - Ứng dụng blend ảnh, tạo ảnh họa trộn đẹp mắt

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/10/2018

Bạn muốn tạo một bức ảnh nghệ thuật với các hiệu ứng hòa trộn đẹp mắt thì Blend Photos là ứng dụng tuyệt vời dành cho bạn, với hơn 50 hình ảnh để cắt ảnh đầy sáng tạo cùng nhiều bộ lọc để áp dụng trực tiếp lên ảnh Blend Photos tự tin có thể làm tốt hơn bất kỳ ứng dụng cùng chức năng nào.



Với Blend Photos cho Android, bạn sẽ có ngay những bức ảnh ghép hoàn hảo với hiệu ứng, sticker, kỹ thuật blend và overlay. Đây là ứng dụng ghép ảnh hàng đầu cho người dùng mới. Không cần kỹ năng hay kinh nghiệm, bạn vẫn có thể tạo nên những những bức ảnh photo collage chuyên nghiệp.

blend photos

 

Download Blend Photos - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Blend Photos cho iPhone cũng là công cụ cho phép người dùng lồng ghép nhiều bức ảnh vào cùng một khung hình. Nhờ đó giúp người dùng tiết kiệm được không gian lưu trữ hoặc chia sẻ nhanh chóng lên mạng xã hội mà không cần đăng thủ công từng ảnh một hoặc tạo cả một album. Có thể nói Blend Photos là tiện ích tuyệt vời để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng.

Adobe Photoshop Fix cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ được cung cấp miễn phí cho người dùng di động, thông qua Adobe Photoshop Fix bạn có thể sử dụng cho việc làm mịn da, xóa mụn, làm sáng, chỉnh màu...

blend photos 2

Tải Blend Photos - Ứng dụng blend ảnh, tạo ảnh họa trộn đẹp mắt

Điểm thú vị ở Blend Photos mà chắc hẳn người dùng nào khi tiếp xúc lần đầu tiên đều yêu thích đó là thiết kế giao diện đơn giản với các nút bấm trực quan. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn 1 vài bức ảnh để kéo vào canvas, sau đó tạo photo story theo style tự do. Sự sáng tạo là không giới hạn trong cửa sổ chương trình Blend Photos.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm Photo Frame, đây cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người quan tâm, Photo Frame có những khung ảnh tuyệt đẹp, đầy tính nghệ thuật giúp bức hình của bạn thêm ấn tượng.


Liên kết tải về - [55,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blend Photos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blend photos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blend Photos cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Effect BoothỨng dụng chỉnh sửa ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • Camera360 LiteỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
  • PicMaỨng dụng chỉnh sửa ảnh kết hợp công nghệ tăng cường AI
  • Enlight QuickshotỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
  • Phinsh Collage MakerỨng dụng tạo ảnh ghép cho điện thoại Android
  • Photo Effects ProỨng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho di động
  • Excellent CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh selfie trên thiết bị Android
  • Magix Image EditorỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm