download Blizzard Battle.net Cho Android

Blizzard Battle.net

 Cho Android

Download Blizzard Battle.net - Ứng dụng mạng xã hội cho những người chơi game

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2019

Blizzard Battle.net là ứng dụng mạng xã hội dành cho những người chơi game cho phép bạn kết nối với bạn bè của mình mọi lúc mọi nơi, thông qua Blizzard Battle.net bạn có thể trò chuyện với bạn bè, xem trò chơi họ đang chơi và thêm trò chơi mới ngay từ thiết bị di động của mình.



Blizzard Battle.net cho phép game thủ dễ dàng vừa chơi vừa thảo luận chiến lược hoặc đơn giản chỉ là giữ liên lạc với bạn bè của mình thông qua tính năng trò chuyện. Thậm chí ngay cả khi bạn bè của bạn không có mặt hoặc không trực tuyến, lịch sử của cuộc trò chuyện và thông báo vãn được lưu lại.

blizzard battle net

Download Blizzard Battle.net cho Android - Ứng dụng kết nhắn tin trò chuyện cho game thủ

Với Blizzard Battle.net, bạn có thể ngay lập tức thấy được tất cả những người bạn của mình và biết khi nào nên bắt đầu một cuộc chơi hoặc lúc nào có thể rời điện thoại đi làm việc khác. Tiện ích giúp bạn không bao giờ bị bỏ lỡ cơ hội chơi cùng nhau.

Với các game thủ PlayStaysion thì ứng dụng PlayStation App sẽ là lựa chọn tuyệt vời để kết nối với những người cùng sở thích, ngoài ra PlayStation App còn giúp bạn truy cập vào PlayStation Store để mua game, phim và đẩy chúng sang máy PS4.

blizzard battle net 2

Tải Blizzard Battle.net cho iPhone - Ứng dụng mạng xã hội cho những người chơi game

Người dùng sử dụng Blizzard Battle.net có thể quản lý và thêm bạn bè trong danh sách một cách dễ dàng. Đồng thời gửi và nhận yêu cầu kết bạn, duyệt qua các gợi ý của bạn bè hoặc thậm chí quét mã QR để dễ dàng thêm bạn trực tuyến. Ứng dụng hỗ trợ tiếng anh và nhiều ngôn ngữ phổ biến khác.

Mới đây nhà phát triển hàng đầu Rayark đã cho ra mắt tựa game Deemo hoàn toàn miễn phí cho người chơi, Deemo là sự hòa trộn giữa nhịp điệu âm nhạc và những câu chuyện thành thị giả tượng vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [69,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blizzard Battle.net được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blizzard battle.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blizzard Battle.net Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PlayStation App 3/5 Ứng dụng mạng xã hội cho game thủ PlayStation
  • onClan 3/5 Mạng xã hội cho game thủ di động
  • HAGO LiteMạng xã hội dành cho các game thủ
  • FBangMạng xã hội LiveStream dành cho game thủ, idol, Streamer
  • MumbleTrò chuyện trên cùng máy chủ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm